PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chuyển nhượng Sneijder: Ai cũng muốn “mua rẻ, bán đắt”

Thứ năm, 18/08/2011 01:15

Sau tuyên bố M.U chưa bao giờ liên hệ với Sneijder của HLV Alex Ferguson, chủ tịch của Inter Milan, Massimo Moratti đã lớn tiếng khẳng định tiền vệ người Hà Lan là cầu thủ “bất khả xâm phạm”.

Sneijder là mục tiêu số một của Man United trong kỳ chuyện nhượng mùa hè nhằm thay thế cho Paul Choles ở vị trí tiền vệ trung tâm sau khi anh quyết định treo giày. Sự quan tâm của đội chủ sân Old Trafford là không thể phủ nhận dù HLV Alex Ferguson đã tung đòn gió rằng “quỷ đỏ” chưa bao giờ liên hệ với tiền vệ người Hà Lan.

Sneijder vẫn chưa biết đi đâu về đâu

Theo một số nguồn tin thì Manchester United vẫn đang có những cuộc đàm phán không chính thức để có thể đưa ra một mức giá hợp lý, song chủ tịch Moratti lại khằng định điều ngược lại, “Chưa có bất kỳ một lời đề nghị nào dành cho Wes (Wesley Sneijder) và điều đó cũng không quan trọng với chúng tôi”.

Bên cạnh đó, vị chủ tịch của Inter Milan cũng thể hiện quyết tâm giữ chân cựu tiền vệ Real để bù đắp cho sự ra đi của tiền đạo Samuel Eto'o, người chắc chắn sẽ cập bến đại thiếu gia mới của bóng đá Nga, CLB Anzhi Makhachkala.

“Sneijder là vị trí khó có thể thay thế ngay từ khi Eto'o chưa quyết định ra đi, và tất nhiên bây giờ vai trò của anh ấy sẽ quan trọng hơn, Sneijder sẽ không đi đâu’’, chủ tịch Moratti khẳng định trên Gazzetta dello Sport.

Trái ngược với động thái từ phía người lãnh đạo cao nhất của Nerazzurri, Wesley Sneijder lại úp mở sẽ chờ đợi lời đề nghị chính thức từ ĐKVĐ Premier League: “Vẫn chưa có một lời đề nghị chính thức từ Manchester United, nhưng nếu có một cái gì đó đi qua sự nghiệp của tôi, tôi tin rằng mình có đủ thời gian để đưa ra quyết định. Inter đã rất rõ ràng nếu có một đề nghị thoả đáng, chắc chắn họ sẽ để cho tôi đi”

Qua phát biểu của tiền vệ người Hà Lan cũng có thể thấy thêm rằng chuyện đi hay ở của anh giờ chỉ còn là vấn đề tiền bạc, những phát biểu của HLV Ferguson và chủ tịch Moratti chỉ là động thái nhằm đánh động đối tác bởi ai cũng muốn “ mua rẻ, bán đắt”.

Mạnh Lực - Dailymail
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới