PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Chuyển nhượng tại Liverpool: "Lữ đoàn đỏ" đang thét gào

Thứ bảy, 13/08/2011 00:38

The Kop đang cho thấy sự bận rộn trong kỳ chuyển nhượng năm nay với việc đưa hàng loạt các tên tuổi về sân Anfield, nhằm chuẩn bị cho sự trở lại là một thế lực của Premier League.

Có thể dễ dàng nhận ra một điều rằng, mục tiêu hàng đầu của HLV Kenny Dalglish trong mùa hè này là bổ sung cho vị trí chạy cánh khi Joe Cole, Jovanovic và cả Maxi đều có khả năng ra đi do tuổi đã cao, không còn giữ được phong độ, lại không thực sự gây được nhiều ấn tượng, điển hình như trường hợp của Cole, khi anh trở thành người thừa tại Anfield bấy lâu nay.

Một mùa hè bận rộn liệu có khiến Liverpool cải thiện được bộ mặt của mình?. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, một mục tiêu khác cũng không kém phần quan trọng đang được King Kenny quan tâm đến chính là việc chiêu mộ thêm một tiền vệ có sức sáng tạo nữa ở khu trung tuyến, khi Gerrard bắt đầu bộc lộ những dấu hiệu của tuổi tác và chấn thương liên miên khiến tiền vệ người Anh thường xuyên vắng mặt tại các trận đấu của Liverpool.

Không khó khăn để nhận ra đường hướng mới trong chính sách mua sắm ở Anfield là chủ yếu tập trung cho những cầu thủ trẻ và nội địa. Hầu như tất cả những cái tên kể trên đều là người Anh. Henderson 21 tuổi, Downing 27, Adam 26, Henrique, một người TBN, 25 tuổi và Wickham 18.

Ngay từ hồi đầu mới nhậm chức, HLV Kenny Dalglish đã thẳng thắn thừa nhận ông cần phải làm mới đội hình Livverpool vốn đã thừa lượng, thiếu chất sau việc chiêu mộ đến 6 tân binh giá rẻ của cựu HLV Roy Hodgson. Sau khi bán Torres, Babel, HLV Kenny Dalglish đã đưa về bộ đôi tiền đạo Luis Suarez và Andy Caroll. Trong đó, Luis Suarez đã thể hiện được tài năng còn Andy Caroll mới trở lại sau chấn thương nên cần có thời gian kiểm chứng.

Bản hợp đông mới đây nhất của "lữ đoàn đỏ" chính là việc chiêu mộ Jose Enrique, theo thông tin từ giới truyền thông xứ sở sương mù, đội chủ sân Anfield sẽ phải chi ra khoảng 8 triệu bảng để có sự phục vụ của chân sút này. Sau khi hậu vệ 25 tuổi này chính thức khoác áo The Kop, CĐV Liverpool phần nào có thể yên tâm về sức mạnh hàng phòng ngự, điểm yếu bấy lâu nay khiến HLV Kenny Dalglish "ăn không ngon, ngủ không yên".

Ngoài tuyến tiền đạo ra thì Liverpool đã lên kế hoạch cải tổ toàn bộ đội hình. Xem ra, con số gần 60 triệu bảng sẽ được HLV Kenny Dalglish dùng hết trong mùa hè này, khi The Kop cần bổ sung đến bốn gương mặt nữa tại các tuyến trong đội hình. Hi vọng với những sự bổ sung trong mùa hè, Liverpool sẽ trở lại là vị thế của một đại gia và bắt đầu công cuộc xóa đi cái kí ức buồn về hai thập kỉ u ám không biết mùi vô địch tại giải Premier League.

Minh Thắng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới