PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cleverley sẽ thế chỗ Scholes!

Thứ ba, 02/08/2011 16:41

"Nếu không mua thêm được tiền vệ tổ chức nào, nhiệm vụ đó ở M.U sẽ được giao cho Tom Cleverley".

Đó là phát biểu của Sir Alex Ferguson sau khi chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của tiền vệ trẻ Cleverley trong thời gian gần đây. Chẳng phải HLV này không có lý khi nói như thế. Cleverley đã chín chắn và mạnh mẽ hơn rất nhiều sau một mùa giải được cho Wigan mượn. Nhìn những gì mà tiền vệ này thể hiện trong màu áo U21 Anh và ở tour du đấu mùa Hè của Man United trên đất Mỹ cũng đủ hiểu tại sao anh lại được Sir Alex đánh giá cao như thế.

Cleverley đã gây ấn tượng mạnh ở trận gặp Barcelona.

Sir Alex nhận định: "Tom Cleverley không phải là mẫu cầu thủ chơi thiên về sức mạnh. Anh ta có thể đá rộng, có lối chơi thông minh và đầy sáng tạo. Theo tôi, Tom là một tiền vệ tài năng, giàu tham vọng và tôi nghĩ anh ta đã sẵn sàng cho mùa giải mới ở mọi vị trí trên hàng tiền vệ mà tôi yêu cầu".

Năm nay 21 tuổi, Cleverley là một sảm phẩm của lò đào tạo Man United và ra sân chơi lớn cùng lứa với Welbeck. Sir Alex Ferguson đã tạo cho anh khá nhiều cơ hội để cọ xát học hỏi kinh nghiệm. Ở mùa giải vừa qua tiền vệ này đã được cho Wigan mượn và anh đã tạo được ấn tượng tốt trong màu áo đội chủ sân DW ở vị trí tiền vệ phải.

Ở chuyến du đấu Mỹ, dù chưa ghi được bàn thắng nào nhưng Cleverley đã chơi rất tốt, đặc biệt là ở trận gặp Barcelona với những pha di chuyển thông minh và sự tự tin cao độ. Điều đó đã giúp tiền vệ này ghi điểm trong mắt HLV Alex Ferguson và khiến HLV này phải tính tới việc trao cho anh một vị trí trong đội hình ở mùa giải tới.

Sir Alex cho biết thêm: "Scholes đã giải nghệ, Fletcher vẫn đang bệnh, điều đó khiến tôi cần có sự bổ sung. Cleverley sẽ được trao cơ hội và tôi nghĩ đã đến lúc để anh ta thi đấu cùng cả đội. Cleverley đã tiến bộ rất nhanh trong thời gian gần đây và tôi tin anh ta sẽ là sự thay thế rất ổn cho Scholes trong tương lai".

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới