PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Clip quay lén Diệp phim 'Hương vị tình thân' trong siêu thị: Cú 'lột xác' gây sốc trong phần 2?

Thứ tư, 21/07/2021 15:39

Clip quay lén Ánh Tuyết - Diệp của "Hương vị tình thân" trong siêu thị khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ.

Diệp trong bộ phim truyền hình "Hương vị tình thân" là cô gái đơn giản, nông cạn, ngoại hình khiêm tốn. Học xong mãi vẫn không có việc làm, cô chỉ loanh quanh ở nhà ôm điện thoại và lên mạng chơi. Cô chỉnh sửa ảnh mình trở nên đẹp lung linh như thần tiên tỷ tỷ rồi gửi cho các chàng trai, cuối cùng cũng "chốt" được một anh đẹp trai mới đi du học về.

Nhưng ngay lần gặp đầu tiên ngoài đời, Diệp đã bị xúc phạm vì ngoại hình vừa béo vừa xấu, khiến cô suy sụp. Diễn viên Ánh Tuyết cho biết để đóng vai Diệp, cô đã cố gắng tăng gần 10kg.

Màn "lột xác" khó tin của Diệp trong Hương vị tình thân phần 2?

Mới đây, fan "Hương vị tình thân" chia sẻ một clip quay lén nữ diễn viên Ánh Tuyết (vai Diệp) đang ở trong siêu thị. Đáng chú ý, trong clip này, Ánh Tuyết sở hữu ngoại hình khác xa với hình ảnh Diệp trong "Hương vị tình thân" hiện tại. Nữ diễn viên diện một chiếc váy màu đen ôm sát cơ thể, để lộ đường cong quyến rũ.

Gần đây, Tuyết từng chia sẻ loạt hình ảnh mình ở trong phòng gym khiến nhiều khán giả dự đoán nữ diễn viên đang nỗ lực giảm cân để nhân vật Diệp "lột xác" trong phần 2. Nay, với đoạn clip bị rò rỉ, nhiều fan gần như chắc chắc rằng Diệp sẽ trở thành một cô gái xinh đẹp, vóc dáng thon gọn trong "Hương vị tình thân" phần 2.

Trước đó, fan "Hương vị tình thân" cũng rầm rộ chia sẻ loạt ảnh hậu trường được cho là tiệc cưới của Nam - Long trong phim. Thu hút nhiều sự chú ý nhất trong đám cưới chính là cô gái "lạ hoắc" đứng bên cạnh bà Bích. Cô gái này mặc váy trắng, vóc dáng nhỏ nhắn, khiến fan đoán chính là Diệp. Phải chăng ở phần 2, Diệp đã lột xác thành công đúng như những gì cộng đồng mạng dự đoán?

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới