PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cô bé 10 tuổi gây xôn xao Korea's Got Talent

Thứ ba, 21/06/2011 10:11

Sau "anh chàng Susan Boyle", chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc phiên bản Hàn lại gây chú ý với một cô bé 10 tuổi được mệnh danh là "phiên bản 2 của Connie Talbot".

Kim Tae Hyun

Korea's Got Talent đang có một mở đầu như mơ khi liên tục có những thí sinh "hút" khán giả. Nếu như 2 tuần trước, Choi Song Bong khiến ban giám khảo phải rơi nước mắt vì số phận nghèo khó và giọng hát truyền cảm, thì ngày18/6, khán giả lại được dịp thích thú với cô bé 10 tuổi - Kim Tae Hyun.

Chọn trình diễn Tomorrow - ca khúc trong bộ phim Annie, Tae Hyun không chỉ "khoe" giọng ca trong vắt mà còn thể hiện khả năng hát tiếng Anh.

Cô bé 10 tuổi với khuôn mặt tròn trĩnh đáng yêu này được chú ý còn vì khiến khán giả của serie chương trình Got Talent trên thế giới nhớ tới "giọng ca thiên thần" Connie Talbot. Tham gia Britain's Got Talent 2007 khi mới 6 tuổi, Talbot đã chinh phục ngay cả những cái tai khó tính và giành giải Á quân. Sau thành công với Britain's Got Talent, Connie Talbot đã ra tới 3 album. Dù theo đuổi sự nghiệp âm nhạc nhưng vào lúc này, Conie Talbot vẫn đang chăm chỉ đến trường và sống cùng mẹ.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới