PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

“Cô Chanh” soi phong cách trình diễn tại Bước nhảy xì tin

Thứ sáu, 12/08/2011 10:31

“Cô Chanh” sẽ là kẻ “ngoại đạo” duy nhất ngồi chiếc ghế ban giám khảo tại vòng chung kết cuộc thi Bước nhảy xì tin 2011, bên cạnh ba giám khảo chuyên môn khác.

Ngoài ba giám khảo chuyên môn ở vòng sơ tuyển là biên đạo múa Hà Lê, John Huy Trần và cựu HLV trưởng đội tuyển Dance Sport TP.HCM Vũ Hoài Anh, ca sĩ Phương Thanh sẽ ngồi “ghế nóng” tại vòng chung kết khu vực và cả vòng chung kết toàn quốc của mùa giải thứ 5 cuộc thi Bước nhảy xì tin năm 2011.

Trong vai trò giám khảo của Bước nhảy xì tin 2011, ca sĩ Phương Thanh sẽ có những nhận xét về phong cách trình diễn của các thí sinh.

“Cô Chanh” sẽ có mặt trong hàng ghế ban giám khảo bắt đầu từ vòng chung kết khu vực tại 4 thành phố lớn trên cả nước là TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ, nhằm chọn ra 8 tiết mục xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết toàn quốc tổ chức tại TP.HCM.

Mặc dù không biết nhiều về bộ môn nhảy nhưng ca sĩ của Khi giấc mơ về vẫn đầy tự tin khi đảm nhận vai trò này. Chị hào hứng chia sẻ: “Các giám khảo khác họ sẽ nhận xét về chuyên môn nhảy, còn vai trò của giám khảo Phương Thanh thì chuyên “soi” về phong cách trình diễn, ý tưởng bài diễn cũng như cái “hồn” mà các thí sinh thể hiện trên sân khấu. Những điểm này thì không thể “làm khó” Phương Thanh được!”.

Với bản tính cương trực, thẳng thắn, hy vọng nữ ca sĩ cá tính này sẽ có những lời nhận xét thật “đắt” khiến cho khán giả yêu mến cuộc thi cũng như bộ môn nghệ thuật thú vị này cảm thấy thật “đã”.

Nét đặc biệt ở Bước nhảy xì tin mùa giải năm nay, đó là cuộc thi đã mở rộng cho tất cả các thể loại nhảy, khiêu vũ và chào đón sự tham gia của tất cả bạn trẻ từ 10 đến 25 tuổi trên toàn quốc. Ca sĩ Phương Thanh đánh giá, đây hứa hẹn sẽ là một mùa giải cực kỳ hoành tráng với sự tranh tài của hàng loạt những thể loại nhảy trên cùng một sân khấu lớn.

Một tiết mục dự thi tại Bước nhảy xì tin 2011

“Trước giờ tôi là fan hâm mộ của những điệu standard cổ điển, nhưng cũng không chừa cái “chất” của hip hop đường phố. Đây là cơ hội tốt để bản thân được thỏa mãn niềm đam mê. Biết đâu sau cuộc thi mọi người sẽ thấy tôi chăm biểu diễn với nhóm nhảy hơn thì sao” - “cô Chanh” hóm hỉnh.

Nữ ca sĩ cũng có lời nhắn nhủ đối với các bạn thí sinh khi đến với cuộc thi, đó là cần chú trọng nhiều hơn tới yếu tố trình diễn nhằm đem lại cho khán giả những phút giây thăng hoa thật nhất cùng âm nhạc và vũ điệu. Ca sĩ Phương Thanh hy vọng sẽ được thấy các bạn trẻ thể hiện cá tính và sự tự tin của mình để thật sự tỏa sáng trên sân khấu Bước nhảy xì tin bằng chính niềm đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Khán giả đã từng chứng kiến Phương Thanh khiêu vũ trong bộ phim ca nhạc Những nụ hôn rực rỡ. Được biết, để có được phân đoạn cô ca sĩ Phương Cam tập khiêu vũ cùng mọi người như trên phim, “cô Chanh” chỉ mất nửa ngày để tập luyện cùng vũ đoàn.

Nữ ca sĩ hé lộ: “Mặc dù không giỏi bất cứ thể loại nhảy nhót nào nhưng cái gì cũng biết một ít, thế nên đi đâu cũng không sợ. Biết đâu đêm chung kết toàn quốc sẽ có màn Phương Thanh biểu diễn hip hop trên sân khấu...”. Rõ ràng là ở Phương Thanh có “năng khiếu ngầm” rất nên khai phá trong lĩnh vực nghệ thuật này!

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới