PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cô dâu bắt xe bus đến đám cưới

Thứ năm, 22/09/2011 14:35

Để chắc chắn đến nhà thờ đúng giờ, cô dâu Eve Lewis đã sử dụng xe bus để đến đám cưới của mình cùng cha và 5 phù dâu.

Cô dâu 25 tuổi này đã mặc sẵn váy cưới và trùm voan lên đầu khi lên xe mua vé. Cô đã nhận được một nụ cười tươi từ bác tài xế.

Những hành khách thì khá choáng váng khi nhìn thấy cả một đội phù dâu đi theo: 5 cô gái mặc đồng phục váy hồng cũng lên xe bus để hộ tống cô dâu.

Eve Lewis đi xe bus đến đám cưới cùng với bố và các phù dâu Thậm chí cả bố của cô dâu, ông Royal Marine Ceri, 53 tuổi, cũng bắt xe cùng con mình trong bộ quân phục cùng với thanh kiếm nghi lễ.

Nhưng chú rể Michael Moulton-Brady, 25 tuổi, không vui lắm về quyết định này. Anh đã cố gắng thuyết phục cô dâu khi cô có ý định sử dụng loại xe này cho đám cưới.

Nhưng cô dâu Eve, ở thị trấn Exmouth, Devon, Anh giải thích: "Giá thành thuê một chiếc xe rất đắt - 315 USD cho quãng đường chưa đến 1 dặm. Vì vậy tôi nghĩ ’Tại sao không đi xe bus?’.

Cô dâu xuống xe

"Mikey không đồng ý, anh ấy sợ rằng mọi người sẽ nghĩ chúng tôi bủn xỉn. Tôi đã nói với anh ấy vấn đề không phải là tiền. Hãy nhìn về khía cạnh hài hước và sau này ta có thể kể cho con cháu nghe về đám cưới. Cuối cùng anh ấy cũng chấp nhận".

Sau đám cưới, họ sẽ đi hưởng tuần trăng mật tại Marrakeck, Morocco, và tất nhiên là bằng máy bay.

Bee.net