PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cô gái lạ đăng ảnh sánh đôi với Vũ 'Về nhà đi con' trong tập cuối, dân mạng hào hứng dự đoán cái kết

Thứ năm, 06/06/2019 22:47

Rất nhiều người dự đoán, cô gái chính là 'người thứ ba' xen vào gia đình Vũ và cuối cùng sẽ bị Thư (Bảo Thanh) đánh ghen một trận tơi bời.

Bộ phim về đề tài gia đình "Về nhà đi con" đang nhận được sự theo dõi của đông đảo khán giả. Cũng vì thế những hình ảnh, clip hậu trường hé lộ nội dung phim nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, một cô gái lạ có nickname Khánh My bất ngờ đăng tải hình ảnh ghi lại một vài cảnh quay với Vũ (Quốc Trường). Trong hình, cô gái được Quốc Trường che ô rất tình tứ. Khánh My tiết lộ cảnh này nằm trong tập cuối của phim "Về nhà đi con".

Cô gái lạ hé lộ sẽ xuất hiện bên cạnh Vũ (Quốc Trường) trong tập cuối phim "Về nhà đi con".

Một số hình ảnh khi quay với Vũ được Khánh My chia sẻ.

Ở hậu trường, Khánh My còn tựa vai Quốc Trường vô cùng tình tứ.

Ngay sau chia sẻ này, rất nhiều người đổ xô đi dự đoán cái kết của bộ phim. Đa phần cho rằng Khánh My đóng vai "người thứ ba" và cuối cùng sẽ bị Thư đánh ghen một trận tơi bời: "Liệu có bị Thư đánh cho lệch mũi không nhỉ", "Ơ thế bà cá sấu chúa cũng là người thứ 3 của Vũ nữa à", "Nhiều con thế, thế Thư về với Dũng chứ? Hay Thư lại một mình nhỉ? Ôi, trời ơi" , "Vai giựt chồng giựt bồ người yêu cũ chứ gì", "Chờ xem bà thư đi xé xác con này", ...

Nhiều người đoán Khánh My đóng vai "tiểu tam" xen vào giữa Vũ và Thư.

Ngoài đời, Khánh My sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới