PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

"Cô gái mù" Song Hye Kyo thả hồn nhìn xa xăm

Thứ sáu, 04/01/2013 21:35

(Ngoisao.vn) - Hình ảnh kiều nữ xứ Kim Chi trên phim trường bộ phim "That winter, The wind blows" khiến cư dân mạng ngày càng nóng lòng đếm từng ngày bộ phim ra mắt.

Ngày 02/01 vừa qua, một nhân viên trong công ty quản lý của Song Hye Kyo đã công khai trên twitter hình ảnh gương mặt nghiêng Song Hye Kyo trên phim trường bộ phim dài tập "That winter, The wind blows", kèm lời nhắn: "Chúc mọi người năm mới vui vẻ...Cẩn thận đừng để bị cảm."

 

Trên ảnh, Song Hye Kyo nổi bật với làn da trắng, ánh mắt xa xăm, ngũ quan hoàn hảo, đẹp như trong họa báo. Vẻ đẹp hoàn hảo này một lần nữa lại khiến cư dân mạng "dậy sóng", tìm kiếm thật nhiều những hình ảnh hậu trường của một trong những bộ phim được chờ đợi nhất năm 2013, bởi lẽ đây là phim đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau 5 năm vắng bóng.

Bộ phim xoay quanh tình yêu giữa Oh Soo (do nam diễn viên Jo In Sung thủ vai) - 1 con bạc khét tiếng ở Cheongdamdong, kẻ lớn lên trong hoàn cảnh mồ côi cha mẹ và Oh Young (Song Hye Hyo đóng) - 1 cô gái mù nhưng lại là người thừa kế của tập đoàn lớn. Phim sẽ được ra mắt trên đài SBS vào ngày 13/02 tới.

Jasmine - (Theo K)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới