PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Có một kiểu 'diễn sâu' gọi tên Trương Nhất Sơn, cảnh hôn nút lưỡi nữ thần 34 tuổi tới giờ vẫn gây tranh cãi

Thứ sáu, 11/06/2021 15:01

Cảnh hôn sâu của Trương Nhất Sơn và nữ diễn viên trong phim khiến khán giả không khỏi tranh cãi vì quá chân thật.

Trương Nhất Sơn sinh năm 1992, thuộc lứa diễn viên triển vọng của làng giải trí Cbiz. Anh nổi tiếng với vai diễn nhí tên Lưu Tinh trong phim "Nhà có con gái" - một bộ phim sitcom nổi tiếng một thời. Tiếp đó, Trương Nhất Sơn được biết đến qua các tác phẩm tiêu biểu như: Kill Me, Heal Me bản Trung, Mười dặm gió xuân chẳng bằng em, A Paper Marriage, Huyết chiến Tương Giang, Lộc đỉnh ký 2019...

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Trương Nhất Sơn từng trở thành đề tài tranh luận của cộng đồng mạng khi một số hình ảnh hôn nhau nhiệt tình được cho là cảnh trong bộ phim mà anh tham gia. Trương Nhất Sơn đã hôn bạn diễn 34 tuổi đắm đuối.

Trương Nhất Sơn gây sốc khi hôn bạn diễn một cách nhiệt tình

Với cảnh hôn nút lưỡi bạn diễn của Trương Nhất Sơn đã khiến nhiều người không thể ngồi yêu và cũng đã tạo ra làn sóng tranh luận. Nhiều netizen cho rằng chỉ là quay phim nhưng với cảnh này cho thấy sự phản cảm và dung tục. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đó là ý đồ của đạo diễn mong muốn, chính vì thế anh đã cống hiến cho vai diễn một cách chân thật nhất. Điều này chứng tỏ khả năng diễn xuất của nam diễn viên đã bước lên một tầm cao mới.

Bạn nghĩ sao về phân cảnh diễn quá nhập tâm này của Trương Nhất Sơn? Cậu bé Lưu Tinh ngày nào đúng là đã trưởng thành thật rồi, có thể hôn nhiệt tình và "người lớn" như vậy!

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới