PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Con gái Trịnh Kim Chi cao lớn bằng mẹ

Thứ năm, 10/09/2015 13:41

Trịnh Kim Chi khoe con gái đầu lòng ngày càng khôn lớn trong buổi báo cáo khóa đào tạo diễn viên do chị làm ‘bà bầu’. Con gái Trịnh Kim Chi cũng khoe tài diễn xuất.

Sau khoảng một năm rưỡi “luyện nghề”, Trịnh Kim Chi chính thức tổ chức buổi diễn hai vở kịch, đồng thời cũng là vở tốt nghiệp của khóa học đầu tiên tại sân khấu kịch của chị. Được biết, vì khóa đầu khá đông nên không thể gói trọn trong một vở kịch được, bởi thế chị đã tổ chức hai đêm diễn bao gồm vở “Đường Trần” - tác giả kiêm đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến vừa được diễn ra vào tối qua (9/9) và “Ánh sáng phù du” - chuyển thể từ vở cải lương cùng tên của tác giả Kha Tấn - Hữu Lộc sẽ được diễn ra vào tuần sau.

Trịnh Kim Chi nhanh chóng trở lại công việc sau sinh

Trịnh Kim Chi chia sẻ, chị cảm thấy rất hứng thú với công việc làm “bà bầu” sau một thời gian gắn bó. Tại các lớp học do nữ NSƯT mở, học viên không chỉ được học về diễn xuất như kỹ thuật biểu diễn, tiếng nói sân khấu, hình thể và hóa trang mà còn được tạo điều kiện để diễn ở sân khấu kịch KC do Trịnh Kim Chi làm chủ vào cuối tuần.

Trịnh Kim Chi cho biết, để giúp các em học viên có thêm nhiều cơ hội làm nghề sau khi tốt nghiệp, tối qua chị đã mời khá nhiều đạo diễn phim thân quen cùng đồng nghiệp đến xem kịch.

Ngoài sự góp mặt của các học viên, cùng đồng nghiệp, cô con gái đầu lòng của nữ NSƯT Trịnh Kim Chi cũng xuất hiện trong buổi diễn kịch tối qua với vai trò diễn viên phụ.

Theo nhận xét của Á hậu họ Trịnh, con gái đầu lòng của chị rất có năng khiếu diễn kịch. Cô bé luôn được các thầy dạy khen ngợi bởi cá tính nhanh nhẹn, mau thuộc bài và diễn xuất tự nhiên.

Riêng khi được hỏi về việc có ủng hộ con gái theo nghệ thuật, Trịnh Kim Chi chia sẻ, vợ chồng chị có quan điểm không ủng hộ mà cũng không phản đối con gái theo nghệ thuật. “Thời điểm này tôi vẫn muốn con chuyên tâm vô học, sau này nếu bé thích quá thì tôi sẽ chiều theo ý muốn chứ không ép. Hiện tại bé Khánh Ngân rất mê nghệ thuật, nhưng tôi không để con đam mê nhiều quá. Dù tôi có phản đối mà con thích quá thì cũng chịu, vì mình đâu thể la mắng mãi được. Vì bé mới lên lớp 8, tôi chỉ khuyến khích con diễn kịch trong dịp hè, còn việc xuất hiện trên sân khấu tối qua là vì bé muốn phụ các anh chị”.

Hiện tại, Trịnh Kim Chi đã sinh con gái thứ hai được khoảng hai tháng rưỡi. Á hậu Việt Nam luôn khiến người đối diện bất ngờ bởi nhan sắc ngày càng mặn mà và vóc dáng thon gọn sau khi sinh. Trịnh Kim Chi chia sẻ, vì con gái thứ hai rất dễ tính nên chị có thể thoải mái làm nghệ thuật sớm trở lại mà không cảm thấy bị áp lực chuyện chăm sóc con.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới