PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Con Mariah Carey mới chào đời đã thành... diva

Thứ sáu, 03/06/2011 09:12

Ông bố Nick Cannon khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng cô công chúa của vợ chồng anh sẽ tiếp bước mẹ trở thành nữ danh ca nổi tiếng thế giới.

Mariah Carey - được mệnh danh là diva quên tuổi ở Mỹ, sinh hạ cặp sinh đôi Moroccan Scott và Monroe hôm 30/4 vừa rồi. Đó đúng là dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới của đôi vợ chồng này. Chỉ ít ngày sau khi lên chức bố trẻ con, Nick - MC của chương trình American's Got Talent, đã đi khoe khắp nơi rằng mỗi nhóc tỳ có một cá tính rất riêng.

Nick Cannon còn giải thích với blogger nổi tiếng Perez Hilton rằng: "Con gái tôi giống hệt mẹ. Chắc chắn tương lai nó sẽ trở thành diva như mẹ. Khi muốn gì, nó khóc liên tục tới khi bạn chiều lòng nó mới chịu ngưng. Thật lạ nhưng cậu nhóc kia lại giống tôi. Nó khá bằng lòng với những gì mình có và hiền hơn cô công chúa nhà tôi nhiều."

Tất nhiên, trong mắt cha mẹ thì con mình lúc nào cũng là số 1 cả! Phải nhiều năm nữa, người hâm mộ mới có thể biết Nick Cannon nói đúng hay sai về các con mình.

Cặp song sinh của vợ chồng Mariah Carey và Nick Cannon chào đời vào lúc 12h trưa 30/4. Bé gái được sinh ra trước, nặng khoảng 2,3 kg. Cậu nhóc Morcocan Scott chào đời sau chị ít phút nhưng "nhỉnh" hơn một chút: bé nặng 2,4 kg.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới