PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Con trai Cát Phượng "chong đèn" tại phim trường

Thứ năm, 19/12/2013 11:37

(Ngoisao.vn) - Trong khi Cát Phượng đang ghi hình cho những tập phim mới của “Cười Để Ngẫm” thì con trai của cô bất ngờ xuất hiện ở trường quay. Ngồi đợi mẹ quay hình, bé Bom đã tranh thủ ôn bài.

Mới đây, Cát Phượng có buổi quay hình cho chương trình “Cười để ngẫm - Chuyện nhà và chuyện phố”. Con trai của cô là bé Bom - bất ngờ đến phim trường để ủng hộ tinh thần cho mẹ.

Hai mẹ con đã có những khoảnh khắc đáng yêu và hạnh phúc cùng nhau. Từ khi có mặt ở trường quay, cu Bom tỏ ra rất lanh lợi và lễ phép với mọi người. Cậu bé rất thích thú khi theo dõi mẹ đóng phim. Bom còn tận dụng đèn máy quay để đọc sách và  phòng trang phục để làm bài tập về nhà.

Cu Bom năm nay 9 tuổi, hiện đang là học sinh tiểu học. Cát Phượng đã từng chia sẽ rằng vì thương con nên chị sẽ không đi bước nữa.

Hiện tại, Cát Phượng đang đảm nhận vai bà Thảo, vợ của Minh Nhí trong bộ phim hài “Cười để ngẫm - Chuyện nhà - Chuyện phố”. Trong tập mới quay, Cát Phượng đang cà phê lề đường, cô đã "dẹp nạn" hôi của khi thấy các thanh niên nhặt đồ của một phụ nữ té xe chở hàng. Bà giảng giải cho nhóm thanh niên biết về hành động sai trái này, để họ hiểu đang hưởng thụ trên mồ hôi, nước mắt của người khác.

Trong các tập phim sắp tới “Cười để ngẫm - Chuyện nhà - Chuyện phố” còn sẽ đến cho khán giản những giây phút giải trí, thư giãn qua các tình huống như osin nam phải giả gái theo yêu cầu khách hàng, mê tín dị đoan, chuyện facebook, nạn hôi của, trộm chó....qua góc nhìn hài hước. Bộ phim hài “Cười để ngẫm - Chuyện nhà - Chuyện phố” đang phát sóng lúc 17h55 hằng ngày trên VTV9.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới