PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Con trai Mai Phương tự gây tai nạn giao thông

Thứ năm, 07/11/2013 11:46

(Ngoisao.vn) - Chỉ vì cãi chồng chiều chuộng con hết mực và xem thường luật an toàn giao thông, Mai Phương và con trai đã gặp tai nạn khi đang lưu thông trên đường.

Mới đây, Mai Phương đã tham gia một tiểu phẩm về tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh trung học, cô vào vai bà mẹ chiều chuộng con hết mực. Vì vậy, con trai của cô rất hư hỏng, thường xuyên tụ tập đua xe. Trong khi đó, chồng cô lại rất nghiêm khắc, nhất định không thỏa hiệp với vợ.

 

Đến một ngày đang lái thử xe mới mua thì hai mẹ con bị tai nạn trên đường, lúc này Mai Phương mới nhận thức được sự nguy hiểm của việc không tuân thủ giao thông và chiều con quá đà như mình.

Cũng tương tự tình huống của Mai Phương, Ốc Thanh Vân vào vai một bà mẹ có con gái đang học cấp 1. Trong khi con gái tỏ ra hiểu biết và tôn trọng luật giao thông, “Ốc” lại hay phản bác và cho rằng con gái quá “cụ non”. 

   

Những gì con gái truyền đạt lại, “Ốc” đều thấy rắc rối và cố tình bỏ qua. Cô nghĩ rằng, con gái còn nhỏ thì không thể hiểu biết bằng mình. Chỉ đến khi bị tai nạn do không tuân thủ luật giao thông, bà mẹ mới nhận ra những gì con gái nói là đúng.

Tiểu phẩm có sự tham gia của một số diễn viên trẻ, mang đến nhiều tiếng cười thú vị. Qua đó, khán giả sẽ nhận thức rõ hơn về những điều đơn giản trong cuộc sống, từ việc tuân thủ pháp luật đến cách hành xử với nhau.

 

Tiểu phẩm nằm trong dự án “Kết nối cộng đồng” do sân khấu kịch của NSND Hồng Vân phối hợp với Sở Giáo dục Đào tạo TP.HCM thực hiện. Trong đợt ra quân đầu tiên, bắt đầu từ ngày 11/11, chương trình “Kết nối cộng đồng” sẽ diễn 15 suất ở các trường tiểu học và 15 suất ở các trường tiểu học, trung học phổ thông với nội dung an toàn giao thông, tuyên truyền cho các em biết về tác hại của việc không chấp hành đúng luật giao thông thông qua các tình huống hài hước mang đến nhiều tiếng cười cho các em. Chương trình “Kết nối cộng đồng” gồm các nội dung luân phiên nhau như: An toàn giao thông, Bảo vệ môi trường, Sức khỏe cộng đồng, Phát triển nông thônGiao tiếp học đường. Mỗi một suất diễn gồm 5 phần trong khoảng 60 phút.

Thành phần diễn viên tham gia biểu diễn gồm có: NSND Hồng Vân, NS nhà giáo Minh Nhí, NS hài Lê Quốc Nam, diễn viên Ốc Thanh Vân, Mai Phương, Tiến Thành...cùng các diễn viên chuyên nghiệp của sân khấu kịch Hồng Vân luân phiên biểu diễn. MC đồng hành cùng 2 chương trình là nghệ sĩ nhà giáo Minh Nhí ở các trường THPT, diễn viên Hòa Hiệp ở các trường tiểu học.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới