PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Con trai Vân Dung bất ngờ xuất hiện trong phim Giờ vàng VTV, đóng cùng Việt Anh và Thu Quỳnh

Thứ bảy, 09/09/2023 08:44

Thừa hưởng khiếu nghệ thuật của mẹ nên con trai Vân Dung theo đuổi ước mơ trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Mới đây, bộ phim "Cuộc chiến không giới tuyến" gây chú ý khi công bố dàn diễn viên. Bên cạnh những cái tên quen thuộc của màn ảnh nhỏ như Việt Anh, Thu Quỳnh, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ. Một trong những gương mặt gây chú ý là Nguyễn Long Vũ (Nguyễn Vũ) - con trai nghệ sĩ hài Vân Dung.

"Cuộc chiến không biên giới" đánh dấu lần thứ 3 Long Vũ góp mặt trong một bộ phim truyền hình trên VTV. Trước đó, khán giả gặp Long Vũ xuất hiện trong những vai quần chúng bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình"; "Lối nhỏ vào đời".

Hình ảnh hậu trường của Long Vũ - con trai NS Vân Dung trong quá trình quay "Cuộc chiến không giới tuyến"

Nguyễn Vũ vừa tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội vào tháng 5 vừa rồi. Tuy là con trai nghệ sĩ hài nổi tiếng lại theo nghiệp diễn của mẹ, nhưng cả nghệ sĩ Vân Dung và Long Vũ đều khá kín tiếng trước truyền thông. Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Vân Dung rất ít khi chia sẻ về con trai với công chúng. Nữ nghệ sĩ từng tâm sự, chị để con tự lựa chọn nghề nghiệp và trưởng thành trên đôi chân của chính mình.

Trong phim, Long Vũ được đóng chung cùng Thu Quỳnh, Việt Anh và nhiều diễn viên nổi tiếng khác

Long Vũ rất thích nghiệp diễn và mong muốn theo đuổi con đường diễn xuất. NS Vân Dung từng khuyên răn con: "Tôi không cấm. Tôi chỉ bảo đã vào nghề này thì phải giỏi, phải đam mê, nếu không thì sẽ rất vất vả và nghèo con ạ. Còn lựa chọn là của con!"

Theo lời Vân Dung, con trai chị là người sống cá tính, tình cảm và hiếu thảo. Đặc biệt, anh chàng có đức tính tiết kiệm, biết cách tiêu tiền. Sở hữu ngoại hình sáng, năng khiếu cùng nhiệt huyết với nghề diễn, Long Vũ hứa hẹn sẽ là một gương mặt tiềm năng của màn ảnh Việt trong thời gian tới.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới