PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Con trai Võ Hoài Nam đóng phim mới cùng quý tử nhà Vân Dung, vào dạng vai 'nhìn 1 lần đã thấy ghét'

Thứ tư, 07/08/2024 10:14

'Đi giữa trời rực rỡ' là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên con trai Võ Hoài Nam - Võ Hoài Vũ tham gia.

Phim "Đi giữa trời rực rỡ" nói về hành trình đi học của cô gái dân tộc tên Pu. Trong phim ngoài diễn viên kỳ cựu như Hoàng Hải, là sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ như: Thu Hà, Long Vũ, Võ Hoài Vũ...

Nếu như Long Vũ là con trai của nghệ sĩ Vân Dung, thì Võ Hoài Vũ cũng có bố nổi tiếng là Võ Hoài Nam. Được biết, đây là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên con trai Võ Hoài Nam - Võ Hoài Vũ tham gia. Trong những phân cảnh đầu tiên thì Hoài Vũ vào vai con trai của một người mua thuốc. Khi mẹ Pu đến bán thuốc quý chàng quý tử này thẳng tay ném vào sọt thể hiện sự coi thường. Chỉ vài động tác, Võ Hoài Vũ đã khắc họa thành công hình ảnh một chàng công tử ăn chơi, bất cần.

Con trai diễn viên Võ Hoài Nam trong phim "Đi giữa trời rực rỡ".

Anh chàng thủ vai công tử ăn chơi nhà giàu, mới lên sóng đã "thấy ghét".

Võ Hoài Vũ cho biết đây là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên mình tham gia.

Diễn viên Võ Hoài Nam có 4 người con gồm 1 trai và 3 gái. Trong đó, con trai lớn của nam diễn viên là Võ Hoài Vũ đã tốt nghiệp khoa Diễn viên, Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội năm 2022.

Võ Hoài Vũ sở hữu vẻ ngoài cực ngầu, được nhận xét là "bản sao" của bố thời trẻ. Sinh ra là "con nhà nòi" nên Hoài Vũ cũng lợi thế hơn các diễn viên khác khi được chính bố chỉ dạy: "Thực sự, cách diễn của ba đã giúp tôi học hỏi nhiều điều và cho tôi động lực phấn đấu từng ngày để có thể được như ba".

NSƯT Võ Hoài Nam rất tự hào khi con trai nối nghiệp mình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới