PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Công Vinh - Thủy Tiên: Ông nói gà, bà nói vịt?

Thứ tư, 31/08/2011 15:13

Ngay từ khi công khai chuyện tình cảm, Công Vinh và Thủy Tiên đã khiến nhiều người nghi ngờ về tình yêu chân thành của họ. Thậm chí khán giả còn bán tín bán nghi cho rằng đó chỉ là chiêu PR đánh bóng tên tuổi.

Đặc biệt là những phát ngôn kiểu “kiểu ông nói gà, bà nói vịt” càng làm cho mối nghi ngại về chuyện tình lãng mạn này có thêm cơ sở.

Chuyện sống thử: Tiên nói có, Vinh nói không

Gần đây á quân Bước nhảy hoàn vũ - ca sỹ Thủy Tiên có chia sẻ rằng, cô và Công Vinh dù chưa nghĩ đến chuyện kết hôn song đã sẵn sàng cho cuộc sống thử.

Theo quan niệm của Thủy Tiên về sống thử: “Sống thử giúp nhìn ra vấn đề của cuộc sống gia đình, bộc lộ khuyết điểm của nhau. Bạn sẽ xem xét có chấp nhận được tật xấu của đối phương trước khi tiến đến cuộc sống vợ chồng thực sự và sinh con…”. Quan điểm thẳng thắn của nữ ca sĩ "Muộn màng" dù không nhận được sự ủng hộ hoàn toàn của độc giả nhưng cô cũng bắt đầu lấy lại được thiện cảm với khán giả sau hàng loạt scandal trước đó. Thậm chí nhiều người còn thầm chúc cho cặp đôi này sẽ nhanh chóng có kết thúc ngọt ngào lãng mạn bằng một đám cưới hoành tráng.

Nhưng chỉ sau vài ngày Thủy Tiên nói về chuyện sống thử thì Công Vinh cũng lên tiếng về chuyện này. Anh khẳng định chắc như định đóng cột rằng: “Tất cả những thông tin về tôi, chỉ khi nào tôi nói ra mới là chính xác. Còn những lời của bất kỳ ai, dù là Thủy Tiên đều không chuẩn xác. Không ai có quyền nói thay tôi được hết…”.

Như vậy, cùng một vấn đề nhưng cặp đôi vàng của showbiz Việt lại tỏ ra không hiểu nhau. Điều này khiến nhiều người cảm thấy hoài nghi về tình cảm thật sự của họ.

Chuyện Công Vinh giải nghệ

Năm 2010, Công Vinh đã làm hàng nghìn fan bất bình với hành động vái lạy trọng tài bị cho là thiếu văn hóa khi thi đấu. Phải nhận án phạt treo giò 6 trận và nộp phạt 10 triệu đồng cùng hàng nghìn lời chỉ trích của người yêu bóng đá khiến Công Vinh có ý định giải nghệ.

Tuy nhiên khi chàng cầu thủ này chưa đưa ra quyết định dứt khoát của mình thì người yêu của anh là Thủy Tiên đã lên tiếng ủng hộ và khẳng định cả gia đình Công Vinh cũng đều mong anh từ giã bóng đá. Thủy Tiên từng nói rằng:

“Nói thật không phải chỉ mình anh Vinh không chịu nổi tin đồn mà gia đình anh cũng cảm thấy bức bối và mệt mỏi. Thử hỏi có người mẹ nào không xót khi con mình hàng ngày hàng giờ phải tập luyện thi đấu vất vả, xa gia đình lại không nhận được sự cảm thông chia sẻ của mọi người mà chỉ biết lên án. Anh Vinh rất cần sự động viên chia sẻ của mọi người. Nhưng nhìn lại thời gian vừa qua khán giả chỉ biết chỉ trích và bới tìm những lỗi rất nhỏ.

Cả gia đình anh Vinh đều khuyến khích anh từ bỏ bóng đá và bản thân tôi cũng luôn ủng hộ. Tôi thấy bức xúc khi mọi người liên tục gây áp lực với anh ấy. Tôi nghĩ cuộc sống chẳng được bao lâu tội gì phải làm mình mệt mỏi hơn khi sức chịu đựng đã hết thì nên từ bỏ”.

Với những phát ngôn này, người yêu của Công Vinh khiến người hâm mộ bóng đá phẫn nộ. Tuy nhiên, chỉ ngay ngày hôm sau chính bố và em gái Công Vinh đã lên tiếng phủ nhận và họ cho rằng Công Vinh sẽ không được làm như vậy. Những sai lầm sẽ là bài học đắt giả cho cầu thủ này chứ không phải là sự tự ái cá nhân.

Zing