PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

"Cuộc chiến chốn thâm cung 2" gây sốc với cảnh đồng tính nữ

Thứ sáu, 04/11/2011 08:33

Dù chưa chính thức bấm máy nhưng bộ phim Cuộc chiến chốn thâm cung 2 đã gây sốc cho khán giả với nụ hôn đồng giới nóng bỏng của Đặng Tụy Văn và Thái Thiếu Phân.

Mới đây, đài truyền hình TVB của Hong Kong đã tổ chức buổi tuyên truyền cho những dự án phim "nặng ký" của đài này trong năm 2012. Trong sự kiện này, đài TVB đã khiến báo giới không khỏi ngỡ ngàng khi clip tuyên truyền bộ phim truyền hình cổ trang Cuộc chiến chốn thâm cung 2 (War and Beauty 2) có phân cảnh giường chiếu đồng tính giữa Đặng Tụy Văn và Thái Thiếu Phân.

Cảnh nóng gây sốc của Đặng Tụy Văn và Thái Thiếu Phân trong clip tuyên truyền của Cuộc chiến chốn thâm cung 2

Trong clip, Đặng Tụy Văn và Thái Thiếu Phân mặc áo yếm, trông vô cùng gợi cảm. Hai người nằm trên giường và trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Những hình ảnh chụp từ clip ngay khi được công bố trên mạng đã khiến các fan không khỏi bị sốc. Nhiều người nhận xét đây là một phân cảnh quá táo bạo đối với một bộ phim cổ trang.

Đặng Tụy Văn và Thái Thiếu Phân

7 năm sau thành công của phần 1, các nhà sản xuất mới rục rịch lên kế hoạch thực hiện Cuộc chiến chốn thâm cung 2. Phần 1 của tác phẩm này không chỉ tạo cơn sốt lớn tại Hong Kong mà còn vô cùng được yêu mến ở Trung Quốc và nhiều nước Châu Á khác. Ngoài Trần Hào và Đặng Tụy Văn, đa số dàn diễn viên của phần một đều xác nhận không góp mặt trong Cuộc chiến chốn thâm cung 2.

Thái Thiếu Phân, Trần Hào và Đặng Tụy Văn

Được biết, Cuộc chiến chốn thâm cung 2 sẽ lấy bối cảnh là thời gian trước khi diễn ra các câu chuyện của phần 1. Hiện tại, các nhà chế tác của phần 2 mới chỉ xác nhận Thái Thiếu Phân sẽ cùng gia nhập với Trần Hào và Đặng Tụy Văn đảm nhận tuyến nhân vật chính. Giống như phần 1, Đặng Tụy Văn sẽ thể hiện vai một phi tần cao quý, quyền uy. Trong khi đó, Thái Thiếu Phân sẽ vào vai cô cung nữ của Đặng Tụy Văn. Bằng thủ đoạn, nhân vật của Thái Thiếu Phân từng bước có được địa vị trong cung cấm và cũng trở thành kẻ thù của Đặng Tụy Văn.

2sao