PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập cuối, hé lộ loạt ảnh hậu trường không được lên sóng do dàn diễn viên đăng tải

Thứ tư, 12/07/2023 09:41

Tối nay (12/7), sau nhiều khó khăn, phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' cũng sẽ lên sóng tập cuối. Phim được dự đoán sẽ là cái kết có hậu cho các cặp đôi.

Trong review phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập cuối, tối nay (12/7) sẽ phát sóng cảnh đám cưới của Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Luyến (Thanh Hương). Cả hai xây dựng mái ấm hạnh phúc trước sự chung vui của bà con hàng xóm.

Hành trình hơn 5 tháng tiền kỳ và hậu kỳ để có bộ phim thành công là nỗ lực của gần 50 người trong đoàn làm phim. Họ đã không ngại ngày đêm, thời tiết kéo dài từ mưa phùn giá rét của mùa đông đến cái nóng bỏng rát hơn 40 độ của mùa hè.

Bốc vác, kéo xe, làm gà, bới rác, ăn uống tạm bợ, quần áo lem luốc, gắn bó với các cảnh quay ở xóm trọ, những lần bốc hàng, kéo xe ở chợ đầu mối... nhưng các diễn viên đã hoàn thành vai diễn.

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" sẽ lên sóng tập cuối vào tối nay (12/7).

Bên cạnh chia sẻ của dàn nghệ sĩ giàu kinh nghiệm, các diễn viên trẻ tham gia Cuộc đời vẫn đẹp sao bày tỏ sự trân trọng từng ngày đi quay vì đó là cơ hội để họ học hỏi, trau dồi khả năng diễn xuất.

Nhiều người đoán trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập cuối sẽ là cái kết đầy viên mãn dành cho Lưu, Luyến, bà Tình, Bình, Điền, Nga, Thạch, bố mẹ Luyến và Bát. Ngoài ra, câu hỏi: "Cô cháu gái đáng yêu được bà Tình bế phải chăng là con của Luyến - Lưu?", cũng sẽ được giải đáp.

Dưới đây là những hình ảnh hậu trường đáng nhớ của phim do dàn diễn viên đăng tải:

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới