PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cuộc đua vô địch Serie A 2011/12: Milan vẫn là số 1

Thứ sáu, 09/09/2011 10:25

Những ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua Scudetto mùa 2011/12 vẫn là bộ ba Milan-Inter-Juventus, nhưng ĐKVĐ có vẻ tiếp tục chiếm ưu thế.

Milan được đánh giá cao nhất trong số các ứng viên

Napoli

Họ là kẻ thách thức lớn nhất của "Tam đại gia". Đội bóng miền Nam Italia này đang có những đầu tư rất lớn trong quá trình chuẩn bị. Bộ khung đã giúp Napoli giành vị trí thứ ba mùa giải trước như thủ thành De Sanctis, Pablo Cannavaro, Hamsik, Lavezzi, Cavani... đều vẫn còn và được coi là nền tảng giúp thầy trò HLV Marrazzi có thể hi vọng vào một thành tích cao hơn trong mùa bóng này.

Điểm yếu nhất của Napoli là thi đấu không tốt trên sân khách. Và việc phải căng sức trên 3 mặt trận hẳn sẽ gây nhiều khó khăn cho đội chủ sân San Paolo. Do đó, nếu họ có thể có mặt trong Top 4 ở cuối mùa bóng, cũng là thành công.

Tỷ lệ vô địch: 1/13

Lazio

CLB này  đang  rất quyết tâm tìm lại hình ảnh của một Biancoceslesti vĩ đại dưới thời HLV Seven Goran Eriksson bằng cách mua về những tân binh sáng giá như D.Cisse, Klose, Konko, Cana.

Điểm yếu của Lazio là phong độ không ổn định và hay nảy sinh nhiều mâu thuẫn không đáng có. Nếu HLV Reja có thể thống nhất được Lazio , họ đủ sức tạo tiếng vang lớn ở mùa giải này.

Tỷ lệ vô địch: 1/14

AS Roma

Mua tới 18 tân binh, đưa một Luis Enrique chỉ có kinh nghiệm dẫn dắt Barca B về làm HLV trưởng. Có thể đó là sai lầm và là nước cờ mạo hiểm. Khó tin dưới triều đại của HLV Enrique, đội bóng màu bã trầu tạo được bất ngờ nào khi cho tới bây giờ, thủ quân Totti và Enrique vẫn đang mâu thuẫn.

Tỷ lệ vô địch: 1/20

Juventus

Tân HLV Conte đã có một cuộc shopping mùa Hè 2011 hoàn hảo khi bổ sung được nhân sự cho tất cả các tuyến. Với những tân binh chất lượng và giàu kinh nghiệm như Vidal, Pirlo, Elia, Vucinic cùng sự ổn định của Buffon, Chiellini… "Bà đầm già" sẽ giành được ngôi vô địch sau 5 năm chờ đợi?

Điều khiến các tifosi an tâm nhất là tinh thần đoàn kết và hưng phấn mà Juventus đang có.

Tỷ lệ vô địch: 1/9

Inter

Mất Eto’o nhưng Inter giữ lại được nhạc trưởng Sneijder và bổ sung được 3 cầu thủ rất chất lượng: Ricardo Alvarez, Diego Forlan, Zarate. Bộ ba này sẽ giúp cho lối chơi tấn công 3-4-3 của HLV Gasperini thêm sức công phá.

Có chút lo lắng là HLV Gasperini chưa hề dẫn dắt một câu lạc bộ lớn nào và Inter hoàn toàn khác Genoa. Chưa kể màn trình diễn của đội trong trận thua Milan ở Siêu Cup Italia 2011 khiến nhiều Interista cảm thấy bất an. Nếu HLV này tìm được công thức chiến thắng và sự ổn định, đội chủ sân Meazza vẫn sẽ là đối trọng nguy hiểm nhất với AC Milan.

Tỷ lệ vô địch: 1/7

AC Milan

ĐKVĐ Serie A không đổ xô mua sắm như Juventus hay Roma mà chỉ mua về những cầu thủ cần thiết như Mexes, Taiwo, Aquilani, Nocerino. Rõ ràng, HLV Allegri không muốn phá vỡ cấu trúc nhân sự ổn định ở mùa giải trước.

Phong độ rất tốt của những Nesta, Thiago Silva, Seedorf, Ibrahimovic, Robinho hay Bommel ở giai đoạn chuẩn bị cho thấy Milan đã sẵn sàng cho chiến dịch bảo vệ danh hiệu Scudetto.

Khó khăn duy nhất của Milan là tuổi tác của các lão tướng như Seedorf, Nesta, Zambrotta, Ambrosini, Gattuso. Chắc chắn HLV Allegri đã có sắp xếp và toan tính cho chiến dịch giành "cú ăn 3" trong mùa tới. Xét tất cả mọi yếu tố, Rossoneri vẫn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

Tỷ lệ vô địch: 1/5

Lịch thi đấu vòng 2 Serie A mùa giải 2011/12:

09/09, 20:45

Milan - Lazio

Palermo - Inter

Roma - Cagliari

Catania - Siena

10/09, 20:45

Cesena - Napoli

Chievo - Novara   

Fiorentina - Bologna   

Genoa - Atalanta  

12:30

Juventus - Parma  

Lecce - Udinese    

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới