PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cuộc sống hiện tại của các thành viên F4 phim 'Vườn sao băng' phiên bản Hàn Quốc sau 14 năm

Thứ bảy, 22/07/2023 10:26

"Vườn sao băng" (Boys Over Flowers) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt vào đầu năm 2009. Thành công của bộ phim đã tạo bước đệm đưa loạt diễn viên trở thành ngôi sao nổi tiếng hàng đầu của Kbiz.

Có thể nói rằng bộ phim tình cảm tuổi teen năm 2009 "Vườn sao băng" là một trong những bộ phim được người hâm mộ yêu thích.

Bên cạnh cốt truyện hài hước và thú vị, những ngôi sao hiện đang xuất sắc trong lĩnh vực họ chọn đã mang đến cho người xem những khoảnh khắc rung động trái tim trong loạt phim lãng mạn thể loại thanh xuân vườn trường. Sức hút mà dàn mỹ nam tài năng này mang đến cho người xem quả thực rất đáng nể.

Lee Min Ho

Đánh dấu "Vườn sao băng" là bước đột phá lớn, Lee Min Ho ngay lập tức vụt sáng thành ngôi sao nổi tiếng và nhận được lời mời cho các dự án tiếp theo. Anh luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng, là nam diễn viên tạo dựng được hình ảnh tốt trong suốt sự nghiệp của mình.

Nam diễn viên Lee Min Ho.

Với một số bộ phim truyền hình trong danh mục đầu tư của anh, không nghi ngờ gì khi Lee Min Ho là một trong những diễn viên Hàn Quốc được săn đón hiện nay. Sau loạt phim ăn khách liên tiếp của anh, nam diễn viên điển trai sẽ trở lại màn ảnh vào năm 2023 với "Asks the Stars" và "Pachinko 2". Ngoài ra, anh cũng ra mắt với vai trò giám đốc sáng tạo trong " Project M " mới sản xuất.

Kim Hyun Joong

Dù trải qua một hành trình không mấy dễ dàng, nhưng Kim Hyun Joong cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của mình. Ngoài diễn xuất, Kim Hyun Joong còn có năng khiếu về âm nhạc, sau khi gia nhập SS501, nam ca sĩ kiêm diễn viên hiện là ca sĩ chính thức với ban nhạc của mình. Ngoài ra, anh ấy đã đi lưu diễn để quảng bá âm nhạc của mình.

Được biết đến với vai trò nghệ sĩ trên sân khấu, Kim Hyun Joong giờ đây còn là người chồng yêu thương người vợ ngoài showbiz và nỗ lực hết mình trong vai trò người cha của các con.

Kim Bum

Sau thành công của "Vườn sao băng", Kim Bum cũng là cái tên nổi tiếng ở Hàn Quốc và nước ngoài. Sau gần 4 năm vắng bóng, nam diễn viên đã trở lại vào năm 2020 với bộ phim truyền hình tvN "Tale of the Nine-Tailed".

Sau đó, một lần nữa là khởi đầu thành công của anh với tư cách là một diễn viên. Anh đóng vai chính trong "Trường luật" của JTBC, loạt phim y khoa "Bác sĩ ma" và vừa kết thúc "Bạn trai tôi là hồ ly 2". Liên tục gặt hái thành công trong các dự án, Kim Bum hiện đang chuẩn bị gặp gỡ người hâm mộ của mình khi thực hiện các buổi họp mặt người hâm mộ sắp tới ở châu Á, bắt đầu vào tháng 8 năm nay.

Kim Joon

Trong số bốn người, Kim Joon đã không hoạt động trong ngành được gần tám năm. Sau "Vườn sao băng", anh đóng vai chính trong "Detectives in Trouble", "Endless Love" và "City of the Sun", đánh dấu dự án diễn xuất cuối cùng của anh.

Kim Joon từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để tập trung cho gia đình. Được biết, nam ngôi sao kết hôn vào năm 2015 với người vợ ngoài showbiz và đang sống cuộc sống viên mãn cùng con.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới