PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cuộc sống ngoài đời của nghệ sĩ Thu Hạnh - bà mẹ ghê gớm, thủ đoạn trong phim 'Hương vị tình thân'

Thứ năm, 01/07/2021 08:37

Sau hàng thập kỷ vắng bóng trên truyền hình, NSƯT Thu Hạnh trở lại màn ảnh nhỏ với vai bà mẹ ghê gớm, thủ đoạn trong phim 'Hương vị tình thân'.

Không riêng bà Bích, vai bà Sa (NSƯT Thu Hạnh thủ vai) trong "Hương vị tình thân" cũng bị nhiều người ghét. Trong phim, bà Sa dùng đủ mọi cách để mở đường cho con gái Khánh Thy có thể được làm dâu nhà giàu. Sau khi đẩy con gái cho Long (Mạnh Trường) không thành, bà lại mối lái Khánh Thy (Thu Quỳnh đóng) cho em trai Long là Huy. Ở tập gần nhất, bà Sa đã đạt được mục đích của mình khi Thy cưới Huy và chính thức làm dâu hào môn.

NSƯT Thu Hạnh trong vai bà Sa của "Hương vị tình thân".

Vắng bóng trên màn ảnh hàng thập kỷ nhưng sự trở lại và diễn xuất của Thu Hạnh vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt là những phân cảnh bà Sa "khích tướng" con gái hay nói xấu mẹ con Phương Nam (Phương Oanh) với bạn thân là bà Xuân (Quách Thu Phương)...

Không chỉ vậy, diễn xuất của Thu Hạnh cũng khiến hàng xóm bất ngờ vì "ngoài đời hiền lành mà sao lên phim ác thế". Nữ diễn viên vẫn vui khi vai diễn của mình được khán giả quan tâm và đón nhận. Khi nhận vai phản diện này, Thu Hạnh cũng sẵn sàng tâm lý để nhận ý kiến trái chiều.

Diễn xuất của Thu Hạnh rất chân thật, nhận được nhiều lời khen.

Thu Hạnh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố mẹ và chị gái đều là diễn viên của đoàn chèo Trung ương. Biết theo đuổi nghệ thuật là vất vả nên từ nhỏ, bố mẹ Thu Hạnh luôn ngăn cản con gái đi theo con đường của gia đình. Khi thi Đại học, Thu Hạnh chọn trường Đại học Ngoại ngữ và thi thêm trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Kết quả chị đỗ thủ khoa trường Đại học Sân khấu điện ảnh năm đó, bố mẹ cô vì thế mà đành chiều theo con gái. Đây cũng là bước đệm giúp nghệ sĩ Thu Hạnh gắn bó với nghề đến tận bây giờ.

Một số hình ảnh ngoài đời của NSƯT Thu Hạnh.

Chị chụp cùng dàn diễn viên "Hương vị tình thân".

Khác với nhân vật mình đóng, ngoài đời, NSƯT Thu Hạnh có cuộc sống bình yên và khá kín tiếng. Chị là Trưởng đoàn 1 Nhà hát Kịch Hà Nội nên có mối quan hệ thân thiết với nhiều diễn viên nổi tiếng như: Thanh Hương, Ngọc Quỳnh... Trước "Hương vị tình thân", Thu Hạnh từng tham gia nhiều vở diễn nổi tiếng như: "Đứa con tội phạm", "Đứa con bị đánh cắp", "Vòng đời", "Lời nguyền kẻ mơ"... và nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: "Khi đàn chim trở về", "Lập nghiệp", "Chuyện phố phường", "Bí mật Eva"...

Thu Hạnh đóng Thị Nở chung với nghệ sĩ Giang Còi.

Chị có mối quan hệ thân thiết với nhiều diễn viên nổi tiếng.

Về gia đình, NSƯT Thu Hạnh có hôn nhân viên mãn, bình yên bên ông xã và 2 cô con gái xinh đẹp. Được biết, chồng của chị là Cảnh sát hình sự. Là người kín tiếng nên nữ diễn viên gần như không cập nhật ảnh cuộc sống đời thường lên trang cá nhân. Nói về gia đình mình, nghệ sĩ Thu Hạnh chia sẻ ngắn gọn: "Mình cảm thấy hạnh phúc và tỉnh táo khi đã cân bằng được giữa công việc và gia đình. Với người nghệ sĩ, điều này quan trọng lắm".

Hình ảnh hiếm hoi diễn viên Thu Hạnh chia sẻ về hai con gái.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới