PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

''Cười ra nước mắt'' với cả ''tảng sạn'' trong loạt phim ''bom tấn'' Hoa ngữ

Thứ năm, 17/02/2022 21:24

Dù là dự án được đầu tư "khủng" song loạt bộ phim nổi tiếng này của Hoa ngữ cũng khó tránh khỏi những lỗi hậu kỳ trong quá trình sản xuất.

Một cảnh trong "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" khiến nhiều người xem khó hiểu khi vai diễn của Phạm Băng Băng bị mũi tên đâm vào vai phải nhưng trong nháy mắt lại thành vai trái.

Trang phục của Hoàng đế Càn Long vốn luôn được thêu rồng thể hiện sự uy nghi, nhưng trong một tập phim "Diên Hy Công Lược", bộ đồ Hoàng đế do Nhiếp Viễn vào vai mặc lại có hình rồng hoạt hình, với răng nanh nhọn, khuôn mặt hài hước.

Trong "Cung tỏa tâm ngọc", Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong cố gắng cứu người phụ nữ bị động thai. Nhưng có lẽ không thành công vì bọc thai giả của cô đã bị lòi ra ngoài.

Trong một bộ phim của Ngô Kinh cũng dính "sạn" to đùng bởi chi tiết không mở nắp ống nhòm súng bắn tỉa nhưng nhân vật do anh vào vai vẫn ngắm bắn như thường.

Gậy như ý của Tôn Nghộ Không trong "Giấc mộng Tây du: Phục ma ký" bị lõm sau khi giao chiến.

Một cảnh trong "Tây du ký" phiên bản 1986 khiến nhiều người khó hiểu bởi bỗng xuất hiện một bàn tay đeo đồng hồ thời hiện đại.

Ở một cảnh khác của "Tây du ký" phiên bản 1986, khi Hồng Hài Nhi ngồi trên tòa sen có bàn chông mọc lên. Những ai tinh mắt đều có thể thấy rõ một số mũi chông được dán vào chân nhân vật bằng băng dính.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới