PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cười "thả ga" với tình huống hài hước trong "Walk of Shame"

Thứ ba, 06/05/2014 17:27

(Ngoisao.vn) - Sự kết hợp hoàn hảo trong diễn xuất của cặp đôi Elizabeth Banks và James Marsden sẽ đưa người xem đến với những trạng thái cảm xúc khác nhau trong phim.

"Walk of shame" ("8 tiếng điên cuồng") là một bộ phim hài hước, nhẹ nhàng những cũng không kém phần lãng mạn của đạo diễn Steven Brill. Những cảnh quay trong phim được lấy bối cảnh ở thành phố Los Angeles đầy hoa lệ, cùng với tiết tấu nhanh khiến người xem thực sự bị cuốn vào mạch kể chuyện và có cảm giác như đang phiêu lưu cùng cô gái Meghan Miles. Những pha chạy trốn bọn xã hội đen cũng như thoát khỏi sự nghi hoặc của cảnh sát địa phương khiến người xem hiểu hơn về ý nghĩa cuộc sống và sức mạnh bản năng của con người khi bị đưa đẩy vào những tình huống khó khăn trong cuộc sống.

Trailer đầy hài hước của "Walk of Shame"

Meghan Miles vướng vào tình một đêm sau bữa tiệc và liên tục gặp những tình huống oái oăm sau đó

Nhân vật Meghan Miles (do Elizabeth Banks thủ vai), sau buổi thử giọng cho công việc trong mơ của mình, cô phóng viên đầy tham vọng Meghan Miles tổ chức tiệc tùng và do cao hứng đã bị cuốn vào chuyện tình một đêm với anh chàng lạ mặt đẹp trai (James Marsden). Cô tỉnh dậy khi nhận được một tin nhắn của nhà tuyển dụng yêu cầu có mặt tại cơ quan trước 5 giờ chiều. Tuy nhiên, thật bi hài, Meghan Miles lại đang ở trong tình trạng đầy trớ trêu khi biết mình bị mắc kẹt giữa trung tâm thành phố Los Angeles mà không có tiền, điện thoại hay phương tiện đi lại. Cô nàng chỉ có 8 giờ đồng hồ để chạy đua để kịp có mặt tại buổi phỏng vấn quan trọng nhất đời mình hoặc chấp nhận tạm biệt giấc mộng về công việc trong mơ.

Từ đó Meghan Miles dấn thân vào một loạt các tai nạn bất ngờ và éo le để với được chiếc chìa khóa mở cánh cửa tươi sáng cho sự nghiệp của cô

Từ đó Meghan Miles dấn thân vào một loạt các tai nạn bất ngờ và éo le để với được chiếc chìa khóa mở cánh cửa tươi sáng cho sự nghiệp của cô. Liệu những rắc rối dở khóc dở cười này có khiến Meghan để vuột mất công việc trong mơ của mình? Hãy cùng đón xem "Walk of Shame" tại các cụm rạp ở Việt Nam bắt đầu từ 09/5.

Clip Elizabeth Banks gửi lời chào đến khán giả Việt Nam

Tora