PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Cúp Quốc gia SLNA và N.SG: Ai cũng khát khao

Thứ năm, 25/08/2011 15:33

V.League 2011đã khép lại với chức vô địch của SLNA, bóng đá Việt Nam chỉ còn một trận cầu chính thức nữa là kết thúc mùa bóng năm nay.

Vào ngày 27/08 tới, SLNA sẽ đến sân Thống Nhất để gặp N.SG trong trận chung kết cúp Quốc gia. Họ đang ngây ngất trong men say chiến thắng, vì chiến công đạt được ở V.League.

SLNA (áo vàng) sẽ tung ra đội hình mạnh nhất cho trận chung kết

Xuất sắc cầm hòa HN T&T để đăng quang ngay tại sân nhà sau 10 năm chờ đợi, thày trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đang quyết tâm để có danh hiệu thứ hai trong mùa bóng này.

Hành trình đến với trận chung kết của SLNA tương đối bằng phẳng, chỉ có duy nhất màn chạm trán HAGL tại bán kết là khiến họ gặp nhiều khó khăn. Còn lại, đối thủ của họ chỉ là những đội bóng hạng Nhất như BHTS Quảng Nam hay Sài Gòn Xuân Thành.

Ở những vòng trước, SLNA chỉ ra sân với đội hình phụ, nhằm giữ sức cho mặt trận V.League. Nhưng chắc chắn những nhân tố chính sẽ tham dự trận chung kết sắp tới. Bởi người hâm mộ đang mong chờ SLNA giành thêm một chiến tích nữa.

N.SG không phải là một đối thủ dễ chịu. Sớm cán đích mùa giải ở thứ hạng an toàn, thày trò HLV Mai Đức Chung đã dồn hết tâm huyết, sức lực vào trận chung kết này để quyết tâm giành một danh hiệu trong mùa bóng.

Không giống như SLNA, để được vào đá trận cuối cùng, N.SG đã phải vượt qua những đối thủ thực sự rắn. Tại vòng 1/8, họ vượt qua HN T&T với tỷ số 2-0 đầy thuyết phục. Ở vòng bán kết, sau 90 phút hòa 1-1 với B.BD, họ đã thể hiện được bản lĩnh khi thắng 10-9, trận đấu có tỷ số 11m lớn nhất trong lịch sử cúp Quốc gia. Ở vòng bán kết, N.SG một lần nữa vượt qua Thanh Hóa cũng trên chấm phạt luân lưu 11m cân não.

Mùa bóng năm ngoái, SLNA đã đăng quang tại Thống Nhất sau khi thắng HAGL 1-0. Năm nay, họ không phải chơi tại sân trung lập nữa, và đối thủ cũng không hề dễ chơi.

N.SG năm nay đã được đầu tư rất nhiều tiền bạc, khi thành công tại V.League vẫn là một điều gì đó quá xa xỉ, thì chiếc cúp Quốc gia có lẽ là đích ngắm hợp lý.

Người hâm mộ có quyền hy vọng vào một trận đấu đẹp, không thiếu lửa như phần lớn các trận đấu khác ở cúp Quốc gia năm nay, khi mà tất cả vừa đá lại vừa phải nghĩ đến V.League. Chúng ta hãy chờ xem, SLNA sẽ lập cú đúp tại mùa bóng năm nay, hay N.SG sẽ giành được danh hiệu đầu tiên, để chứng minh số tiền đầu tư là không uổng phí.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới