PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Đả nữ' Ngọc Trinh cực ngầu khi học lái mô-tô phân khối lớn

Thứ bảy, 08/07/2017 11:42

Sau khi công bố dự án phim ngắn hành động và chia sẻ mong muốn được thử sức làm 'đả nữ', Ngọc Trinh lại khiến cộng đồng yêu phim ảnh dậy sóng lần nữa.

Bên cạnh những khán giả tò mò, trông đợi... có không ít người nghi ngờ, thậm chí chê bai, cười cợt, phủ nhận khả năng trở thành đả nữ của "Nữ hoàng nội y". Ngọc Trinh đã dùng hành động thực tế để trả lời những ý kiến trái chiều.

Đầu tiên bằng việc học võ để tự mình thực hiện các cảnh đánh nhau. Loạt ảnh và clip hậu trường gây bất ngờ lớn vì khó có thể nghĩ rằng một Ngọc Trinh ngọt ngào, "bánh bèo" thường ngày lại đấm, đá mạnh mẽ, quyết liệt đến thế. Hình ảnh Ngọc Trinh "đổ mồ hôi, sôi nước mắt" trên sàn tập phần nào khiến khán giả có cái nhìn khác về cô và háo hức được thấy "đả nữ" Ngọc Trinh.

Không dừng lại đó, mới đây hậu trường Ngọc Trinh tập lái xe mô tô vừa được tiết lộ. Trong đó, Ngọc Trinh có tạo hình và biểu cảm nghiêm túc, nhưng vẫn không làm mất đi vẻ gợi cảm. Dù sở hữu vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn nhưng Ngọc Trinh tự tin cầm lái chiếc Ducati cực ngầu.

Ngọc Trinh và cascaduer chuyên nghiệp

Ngọc Trinh cho biết: "Đây là lần đầu tiên Trinh tập lái mô-tô phân khối lớn. Lúc tập, Trinh rất sợ vì bô xe rất nóng. Sợ té và sợ phỏng là hai cái Trinh sợ nhất. Sợ thì sợ mà tập thì tập rất 'mượt nha. Nhưng Trinh tự thấy là mình may mắn luôn đó. Tập võ, tập lái mô-tô đều an toàn".

Lần quay trở lại với môn nghệ thuật thứ bảy này, dù với mong muốn dành tặng khán giả một sản phẩm miễn phí trên youtube nhưng tiền bạc và công sức mà Ngọc Trinh đầu tư không hề thua kém gì phim điện ảnh. Dường như, Ngọc Trinh thích "tự làm khó mình" khi hết trầy trật trên võ đường lại đến tự tập môtô, điều mà cô có thể nhờ diễn viên đóng thế hỗ trợ phần lớn.

"Nữ hoàng nội y" cực ngầu nhưng không kém phần gợi cảm khi cầm lái mô tô phân khối lớn

Dù "liều mạng" làm phim, Ngọc Trinh qua vai diễn "đả nữ" này đã khám phá ra được những tiềm năng ẩn sâu của bản thân mà bao lâu nay chưa được ai khai phá. Sự chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng và Ngọc Trinh luôn đảm bảo được điều này với từng "đứa con tinh thần" của mình. Với tiền đề này, Ngọc Trinh hoàn toàn có thể làm được nhiều điều hơn nữa trong tương lai.

Ngọc Trinh khoe eo thon, da trắng

Click xem thêm:Ngọc Trinh đáp trả khi ảnh gợi cảm bị chê: 'Chị thích hở là chị hở'

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới