PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

‘Đại chiến Titan’ chuẩn bị ra mắt phần 2

Thứ bảy, 10/10/2015 08:16

Sau thành công rực rỡ của phần 1, ‘Đại chiến Titan’ chuẩn bị ra mắt phần 2 khiến khán giả Việt 'đứng ngồi không yên'.

Sau kết thúc phần một, nhân vật chính Eren bị ăn thịt nhưng không chết mà tái sinh thành Titan và chống lại chính đồng loại, gợi mở cho phần 2 đầy kịch tính. Khán giả sẽ được đi từ bất ngờ này qua bất ngờ khác và dần hiểu được nguyên nhân và nguồn gốc của những con Titan, cũng như cái thiện - cái ác dần được hé mở.

Phần 2 của "Đại chiến Titan" là hàng loạt cao trào khiến khán giả mãn nhãn khi chiêm ngưỡng kỹ xảo trong các cuộc so tài giữa những con Titan khổng lồ vô cùng hung dữ. Một cái kết bất ngờ cho số phận những con người phía bên trong bức tường?

"Đại chiến Titan" chuẩn bị ra mắt phần 2

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản đứng đầu về số lượng tiêu thụ, "Attack on Titan" đã ra mắt tại xứ sở hoa anh đào từ giữa tháng 7 năm nay và đạt doanh thu 2,23 tỷ Yên (khoảng 422,1 tỷ đồng). Phần đầu tiên của tác phẩm ăn khách này cũng đã tới Việt Nam trong tháng 9 trước.

Lấy bối cảnh Nhật Bản thời hiện đại, "Đại chiến Titan" nói về sự xuất hiện đột ngột của những người khổng lồ bí ẩn. Loài thú mang hình hài con người tấn công và đẩy nhân loại đến bờ vực tuyệt chủng. Hơn 100 năm trước, những đoàn người còn sống trú bên trong những bức tường khổng lồ được tạo nên để ngăn chặn sự tấn công của lũ Titan. Nhưng một lần nữa, nền hòa bình bị rung chuyển khi một người khổng lồ cao hơn 50 m đập một lỗ hổng trên bức tường khiến Titan có cơ hội xâm nhập.

Eren - nhân vật chính của bộ phim

Nhân vật chính Eren phải chịu đựng một cuộc sống ngột ngạt đằng sau những bức tường lớn. Anh nghĩ rằng mình chẳng thể thay đổi được gì. Nhưng sau khi gia nhập biệt đội trinh sát, anh đã cùng Mikasa - người bạn thời thơ ấu thực hiện nhiệm vụ chống lại Titan. Những tân binh được giao việc bảo vệ số thuốc nổ hiếm hoi còn lại, phải vượt qua lũ Titan để lấp lỗ hổng trên bức tường. Đây là hy vọng sống còn của nhân loại…

Câu chuyện xoay quanh nội dung của ba phần đầu tiên trong truyện tranh, với một số thay đổi lớn được đạo diễn, biên kịch thảo luận với tác giả. Kịch bản sẽ không tập trung vào những yếu tố “bóng tối siêu nhiên” trong truyện tranh. Thay vào đó, phim chuyển thể nhấn mạnh câu chuyện về tuổi trẻ và một anh hùng đứng lên chống lại kẻ thù lớn. Phần 2 của bộ phim "bom tấn" xứ sở hoa anh đào tiếp tục kế thừa nội dung phần một để tạo nên một câu chuyện hấp dẫn và đầy kịch tính mới.

Bom tấn "Attack on titan - Đại chiến Titan 2" sẽ chính thức ra mắt rạp Việt vào ngày 16/10 tới.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới