PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đại gia Seria A chờ tin Nani

Thứ sáu, 24/06/2011 10:13

Đại gia Serie A chờ tin Nani, bộ 3 của Man Utd hài lòng với Sunderland, Roma chính thức có Marco Borriello...

Đại gia Serie A chờ tin Nani. Ashley Young coi như đã là một Quỷ đỏ và điều đó khiến cơ hội ra sân của Nani tại Man Utd càng trở nên ít ỏi. Chính vì thế khả năng tiền vệ người Bồ Đào Nha rời MU Hè này là hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện Juventus, AC Milan, Inter Milan đều đang theo dõi tình hình của Nani.

Bộ 3 của Man Utd hài lòng với Sunderland. Wes Brown, Darron Gibson và John O'Shea nhiều khả năng sẽ chuyển tới chơi cho Mèo đen ở kỳ CN Hè này. Hiện cả 3 cầu thủ trên đều hài lòng với tương lai sẽ chuyển tới chơi cho Sunderland, theo tờ The Journal.

Roma chính thức có Marco Borriello. Tiền đạo 29 tuổi đã chính thức cập bến Roma từ AC Milan bằng một bản HĐ 4 năm với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro.

Mancini điên tiết với BLĐ Man City. HLV người Italia muốn chiêu mộ thêm nhiều cái tên nữa trong mùa Hè năm nay. Trong khi đó giám đốc Garry Cook và Brian Marwood của Man City lại muốn bán bớt đi những cầu thủ được cho là không quá cần thiết tại The Citizens. Theo tờ The Daily Express, chính điều này đã khiến HLV Mancini rất tức giận.

Sao trẻ MU quyết tâm thể hiện mình. Hậu vệ Richie De Laet đã được Quỷ đỏ cho CLB Norwich City mượn 1 năm. Mặc dù vậy, cầu thủ 22 tuổi này vẫn tự tin anh sẽ thi đấu tốt trong màu áo Norwich, để nhận được sự chú ý của CLB chủ quản, MU.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới