PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đại sứ Ngoại thương đã xuất hiện

Chủ nhật, 24/04/2011 21:38

Đêm chung kết FTUer – It’s me 2011 vừa khép lại hôm 23/4 vừa qua đã tìm ra được gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho “tài trí Ngoại thương”.

Cuộc thi FTUer – It’s me ra đời từ năm 2009 với mục tiêu tìm kiếm những sinh viên nổi bật của trường Ngoại thương và đã tạo được 1 sân chơi bổ ích, lành mạnh. Tiếp nối thành công đó, năm nay cuộc thi đã nhận được sự tham gia đông đảo, nhiệt tình từ các bạn sinh viên. Và vượt qua hơn một nghìn sinh viên tham gia, 9 bạn tài giỏi nhất đã có mặt ở đêm chung kết cùng nhau tranh tài. Đêm chung kết đã diễn ra rất gay cấn, hào hứng với sự có mặt trong hàng ghế ban giám khảo là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sỹ Mỹ Tâm và MC kiêm diễn viên Minh Châu phim "Cá rô anh yêu em".  

 

Ở phần thi kiến thức, 9 bạn chia thành 3 đội trả lời các câu hỏi xoay quanh về các lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, xã hội … Các bạn đã khiến mọi người trầm trồ về kiến thức sâu rộng của mình.

Phần thi sáng tạo, vẫn giữ nguyên 3 đội, các bạn phải lồng tiếng lại 1 đoạn phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Mỗi đội chọn đề tài, cách thể hiện khác nhau nhưng đã cùng làm cho khán giả cũng như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sỹ Mỹ Tâm cười thích thú, vỗ tay tán thưởng nồng nhiệt.

Với phần thi tài năng, 9 cá nhân đã thể hiện ấn tượng riêng của bản thân qua các tiết mục thi như kịch, hát, làm ảo thuật, viết thư pháp, hùng biện.

Bạn Lưu Hoàng Phan nhập tâm vở kịch tự độc thoại

Bạn Đặng Châu Hoài Phương sôi động cùng bài hát 

Bạn Nguyễn Thị Mỹ Phương với vở kịch xúc động về tình cảm cha con 

Bạn Đinh Đức Tâm khiến khán phòng thỏa sức cười khi hùng biện về vấn đề nói nhiều

Bạn Lê Vân mang nhiều sự bất ngờ đến qua tiết mục biểu diễn ảo thuật

Bạn Bùi Tứ Quý sâu lắng với khúc hát Trịnh 

Bạn Nguyễn Phú Cường hài hước với tiểu phẩm nhạc kịch

Bạn Trần Hoàng Trí khoe tài thổi kèn hòa tấu

Bên cạnh các phần thi, các bạn sinh viên của trường Ngoại thương còn mang đến những tiết mục văn nghệ hấp dẫn như hát, biễu diễn võ thuật.

Ca sỹ Mỹ Tâm đã lên hát tặng các bạn sinh viên. Và chị cũng chia sẻ đây là lần đầu tiên làm ban giám khảo cuộc thi như vậy và cảm thấy rất vui, ấn tượng về các bạn sinh viên Ngoại thương.

 

Sau 3 phần thi Kiến thức, Sáng tạo và Tài năng , 5 gương mặt xuất sắc nhất đã được chọn để đi tiếp vào phần thi Hùng biện. Các bạn phải sử dụng hết kiến thức, tài ăn nói của mình để trả lời các câu hỏi hóc búa từ phía ban giảm khảo.
 

 
Và danh hiệu cao nhất của FTUer – It’s me 2011 -  “Đại sứ Ngoại thương” đã được trao cho bạn Đinh Đức Tâm đến từ lớp K47E với phần thể hiện rất ấn tượng từ đầu đến cuối chương trình.
Pháp luật và Xã hội