PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đàm Vĩnh Hưng song ca với thí sinh “Tiếng hát mãi xanh”

Thứ tư, 04/05/2011 21:49

Mr Đàm cùng các thí sinh của “Tiếng hát mãi xanh” song ca trong đêm chung kết xếp hạng và trao giải 11-5 tại Nhà hát Đài truyền hình HTV.

Cuộc thi “Tiếng hát mãi xanh” đã đi vào giai đoạn cuối. Các thí sinh với tuổi đời không còn trẻ vẫn thể hiện xuất sắc những bài hát qua hết tất cả các vòng thi.
 
 
 
 
 
Mặc dù trong đêm thi thứ ba diễn ra ngày 2-5 vừa qua, cụ Lê Thị Nhung, thí sinh 74 tuổi đã dừng cuộc chơi nhưng lại tạo được dấu ấn với 3 lần được giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất”.
 
Các thí sinh sẽ gặp nhau trong một đêm giao lưu tại Trung tâm Hội nghị White Palace ngày 6-5. Bước ra khỏi những bài hát chính thức trong những đêm thi, đây là dịp giọng hát 10  thí sinh được hòa quyện cùng nhau trong hát đôi, hát nhóm, hát tốp ca những bài hát được yêu thích. Họ sẽ chia sẻ những câu chuyện đời, những ước mơ…
 
Trong đêm này, ngoài các thí sinh, khán giả còn được thưởng thức giọng ca của các khách mời như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Vân, Hồng Hạnh…
 
Ảnh Internet
Sau đêm giao lưu, khán giả sẽ gặp lại các thí sinh và khách mời  trong đêm chung kết xếp hạng và trao giải 11-5 tại Nhà hát Đài truyền hình HTV. Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng song ca với các thí sinh.
NLĐ Online