PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dàn diễn viên 'Mình yêu nhau bình yên thôi' tụ hội, bất ngờ nhất là nhan sắc của chị Thoa ô sin

Chủ nhật, 12/05/2024 09:37

Ngoài đời, dàn diễn viên 'Mình yêu nhau bình yên thôi' thân thiết như một gia đình. Khung ảnh đời thường của diễn viên: Thanh Sơn, Tú Oanh và đặc biệt là Hằng Nga - người đóng vai Thoa ô sin gây chú ý.

Bộ phim "Mình yêu nhau bình yên thôi" của đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh thời gian qua đã nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả. Đây là nơi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam, Trọng Lân, Trình Mỹ Duyên, Việt Hoa, Tú Oanh,...

Chuyện phim xoay quanh cuộc sống của những con người ở nhiều tầng lớp, xuất thân, công việc khác nhau; chạm đến cuộc sống thường nhật của khán giả khi đề cập những vấn đề nóng, mang tính thời sự.

Đóng chung phim một thời gian dài, nên dàn diễn viên cũng rất thân thiết. Mới đây, họ hẹn nhau đi ăn ngoài đời, ai cũng vui vẻ như một gia đình. Đáng chú ý nhất là diện mạo của chị Thoa "ô sin".

Dàn diễn viên "Mình yêu nhau, bình yên thôi" tụ họp ngoài đời.

Họ thân thiết như một gia đình.

Ngoài đời chị Thoa "ô sin" xinh đẹp khác hẳn trên phim.

Được biết, nữ diễn viên đóng vai Thoa - Hằng Nga ngoài đời lại là một CEO thành đạt. Trước vai ô sin Thoa, Hằng Nga từng tham gia loạt phim giờ vàng như: Cầu vồng tình yêu, Tết cháy ô-sin, Cánh én mùa xuân, Cả một đời ân oán...

Các vai diễn của chị mang đến tiếng cười hài hước và như xua tan đi không khí chung vốn nặng nề và căng thẳng của các mối quan hệ nhân vật khác.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới