PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dân mạng phản ứng trái chiều khi teaser đầu tiên bom tấn viễn tưởng triệu đô của Song Joong Ki được tung ra

Thứ năm, 07/05/2020 08:28

Song Joong Ki đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của mình bằng dự án "khủng" mang tên "Space Sweeper".

Vào ngày 6/5 vừa qua, teaser đầu tiên của phim "Space Sweeper" (tạm dịch: "Tàu quét không gian") đã được công bố. Đây là phim khoa học viễn tưởng với sự tham gia của Song Joong Ki, Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu, Yoo Hae Jin… và được đạo diễn bởi Jo Sung Hee.

Song Joong Ki đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của mình bằng dự án "khủng" mang tên "Space Sweeper".

Tác phẩm này lấy bối cảnh năm 2092, nói về các thành viên trong con tàu thu dọn rách được gọi là "The Victory". Khi họ phát hiện ra robot giống hệt người mang tên Dorothy được coi là vũ khí hủy diệt, họ bị dính vào một cuộc giao dịch nguy hiểm.

Ở thời điểm năm 2092 vũ trụ đầy mối lo ngại với những vệ tinh nhân tạo đã trở thành phế thải. Đội tàu "The Victory" cũng bay quanh vũ trụ để cạnh tranh với các con tàu dọn rác đến từ những quốc gia khác với mục đích kiếm tiền. Họ sử dụng tốc độ để đánh bại đối thủ.

Trong teaser có thể thấy Song Joong Ki vào vai phi công Tae Ho. Anh gây ấn tượng bởi diện mạo cool ngầu, nụ cười tự tin. Tuy nhiên anh lại là một phi công nghèo đến mực chỉ mang chiếc vớ rách thay vì đi giày.

Teaser đầu tiên của "Space Sweeper".

Theo đánh giá "Space Sweeper" là phim khoa học viễn tưởng đầu tiên của Hàn Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên 1 phim Hàn sử dụng công nghệ nắm bắt chuyển động, là quá trình ghi lại những chuyển động của vật thể và con người rồi đưa qua máy tính xử lý.

Dân mạng có những phản ứng trái chiều về dự án mới của Song Joong Ki. Có nhiều người khen ngợi và mong chờ ngày phim ra mắt vào mùa hè năm nay. Họ bày tỏ: "Tôi nghĩ trailer trông có vẻ mới mẻ. Song Joong Ki điển trai còn Kim Tae Ri thì cực ngầu", "Phải nói là rất nỗ lực", "Một bộ phim khoa học viễn tưởng của Hàn Quốc… Đây là những gì chúng ta chờ đợi. Kể cả khi phim có chán đi nữa thì nó cũng tạo được dấu mốc quan trọng trong lịch sử phim ảnh. Tôi sẽ xem dù thế nào đi nữa. Chúng ta cần nhiều phim khoa học viễn tưởng như thế này"…

Dân mạng phản ứng trái chiều về dự án phim mới của Song Joong Ki.

Trong khi đó cũng có không ít ý kiến cho rằng phim này sẽ thất bại giống "Quân vương bất diệt" của Lee Min Ho. Một số netizen phát biểu: "Tôi ngửi thấy mùi thất bại", "Song Joong Ki không còn nổi tiếng như trước, tôi không nghĩ phim này sẽ sốt", "Song Joong Ki thực sự chưa có bộ phim nào nổi sau 'Hậu duệ của mặt trời'", "Lại một phim dự thất bại sau 'Quân vương bất diệt'"…

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)