PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dân mạng soi những 'hạt sạn' hài hước trong phim 'Về nhà đi con'

Thứ ba, 25/06/2019 14:23

Bộ phim "Về nhà đi con" đang thu hút sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, khán giả tinh mắt vẫn nhận ra một vài hạt sạn nhỏ trong phim.

“Về nhà đi con” là bộ phim đề tài về gia đình khiến người xem xúc động. Phim kể về cuộc sống của ông Sơn (NS Trung Anh) - người đàn ông một mình cô con gái sau khi vợ mất. Mỗi nhận vật trong bộ phim từ vai chính đến vai phụ đều được khán giả khen ngợi về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, những người hâm mộ "Về nhà đi con" cũng phát hiện một số "hạt sạn" trong bộ phim.

Ở tập 50 của phim "Về nhà đi con", dân mạng phát hiện, chỉ trong một thời gian ngắn từ công ty đến bệnh viện sau đó về nhà, bố của Bảo (do Tuấn Tú đảm nhận vai diễn) từ có râu thành cạo râu sau đó râu mọc lại rất nhanh.

Từ công ty đến bệnh viện sau đó về nhà mà bố của Bảo từ có râu thành cạo râu sau đó râu mọc lại rất nhanh. Điều này khiến khán giả "Về nhà đi con" thích thú.

Trong lúc bố Bảo đang ăn sáng, thì Dương nhắn tin đến cho Bảo hỏi: "Này, bố cậu đã suy nghĩ chưa, báo cáo nhanh". Tuy nhiên, thời gian hiện lên tin nhắn là hơn 3 giờ chiều. Sau đó, bố Bảo còn dặn con: "Thôi con lên gác, dọn đồ của con đi, chiều về bố kiểm tra".

Lúc Tuấn Tú diễn cảnh đang ăn sáng nhưng thời gian trên điện thoại là hơn 3 giờ chiều.

Hay như ở những tập trước, dân mạng phát hiện, ông Sơn có ba cô con gái cùng một mẹ đẻ ra nhưng lại có ba họ khác nhau.

Huệ - con gái đầu của ông Sơn trên giấy khám thai có tên là Hoàng Thu Huệ. Trong khi đó, Facebook của cô chị hai Anh Thư có tên Thư Nguyễn, tức là họ Nguyễn. Cuối cùng là em út Ánh Dương cũng từng để lộ Facebook là Dương Bùi (tức họ Bùi).

Huệ có họ Hoàng

Thư họ Nguyễn còn Dương họ Bùi. Cùng một bố mẹ sinh ra nhưng ba con ông Sơn lại có ba họ khác nhau.

Ngoài ra, ở tập 29 người xem cũng không khỏi ngạc nhiên khi nhìn vào chiếc thẻ mà Vũ (Quốc Trường) đưa cho nhân viên để thanh toán tiền ăn chơi. Nhìn kỹ thì chiếc thẻ có vẻ rất giống như thẻ thanh toán tiền điện.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới