PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dân mạng truyền tay hình ảnh con dâu tương lai nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - Linh Rin khép nép khi bị sếp mắng

Thứ tư, 02/02/2022 17:17

Nhìn hình ảnh sợ sệt của Linh Rin, nhiều người không khỏi tò mò chuyện gì đã xảy ra với cô nàng?

Hình ảnh ghi lại cảnh Linh Rin khép nép khi bị sếp mắng bất ngờ được lan truyền. Trong ảnh, Linh Rin ăn mặc khá đơn giản. Nhìn ảnh, nhiều người không khỏi tò mò chuyện gì đã xảy ra với cô nàng?

Khoảnh khắc Linh Rin với biểu cảm có phần sợ sệt, rụt rè khi bị sếp mắng.

Được biết, đây chỉ là một cảnh trong bộ phim Tết "Lời nói dối ngọt ngào" sản xuất năm 2016. Bộ phim này có sự tham gia của Phanh Lee, Kiên Hoàng, Bình Minh, Lan Phương, Quang Thắng, Vân Dung... Linh Rin tham gia trong phim với một vai diễn phụ là nhân viên mới tại phòng làm việc. Trong phim, Linh Rin có mối quan hệ quen thân với Phanh Lee. Hiện tại, Phanh Lee đã là phu nhân tập đoàn nghìn tỷ. Riêng Linh Rin cũng sắp làm dâu nhà hào môn.

Bộ phim Linh Rin đóng chung với Phanh Lee.

Linh Rin có chuyện tình đẹp của thiếu gia Phillip Nguyễn - con trai của ông "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn. Đã có quãng thời gian cặp đôi rạn nứt nhưng nhanh chóng hàn gắn.

Cô nàng từng là hot girl khá nổi tiếng. Linh Rin đắt show làm mẫu ảnh và tham gia nhiều dự án âm nhạc, phim ảnh nhưng không quá nổi bật. Khi còn tuổi teen, với vẻ ngoài dễ nhìn của mình, Linh Rin dễ dàng lọt top những cuộc thi sắc đẹp như: Miss Cuxi 2010, HHT Icon 2007, Miss Teen 2010,… Linh Rin cũng từng tham gia chương trình The Look và vào đội của HHHV Phạm Hương. Sau đó, Linh Rin không còn hoạt động nghệ thuật mà chọn đi du học Anh ngành Nghệ thuật tại trường University of the Arts London. Cô nàng cũng từng tiết lộ việc bỏ dở việc học để chạy theo tiếng gọi tình yêu.

Tết năm nay, Linh Rin ở lại nhà bạn trai đón xuân.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới