PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dân mạng xôn xao thông tin Trấn Thành, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đóng 'Vườn sao băng' bản Việt

Thứ năm, 11/06/2020 14:19

Cộng động mạng tuyên bố sẽ tẩy chay phim "Vườn sao băng" phiên bản Việt nếu dàn diễn viên chính do Trấn Thành, Trường Giang, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đảm nhận.

Gần đây trên mạng xã hội đang xôn xao tin đồn bộ phim "Vườn Sao Băng" sẽ được làm lại phiên bản Việt. Không những thế, dân mạng còn bất bình khi dàn nhân vật chính của "Vườn sao băng" phiên bản Việt được cho là do Trấn Thành, Trường Giang, Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đảm nhận vai.

Cộng đồng mạng xôn xao thông tin Trấn Thành, Trường Giang, Huy Khánh, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đóng "Vườn sao băng' phiên bản Việt.

"Phim tình cảm biến thành phim tấu hài", "Đính đóng vườn hài hay gì", "Thôi xin người", "Tha cho tui", "Đừng làm mất kỉ niệm tuổi thơ của tôi", "bớt giỡn nhé, dàn diễn viên ám ảnh quá", "ủa rồi phim đổi tên thành vườn sao chổi à", "phim hàn thành công xuất sắc. vì chọn được diễn viên phù hợp với từng nhân vật.... phiên bản Việt Nam hầu như không ai hợp cả...", hàng loạt dân mạng bình luận.

Hàng loạt dân mạng "ném đá" vì nghĩ Cát Phượng, Trấn Thành, Trường Giang...sẽ đóng "Vườn sao băng" phiên bản Việt.

Trước tin đồn Cát Phượng sẽ đóng vai nữ chính trong phim "Vườn sao băng" phiên bản Việt, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận: "Tui xem hình này tui cười xỉu. Qua giờ không biết ai ghép hình ảnh này. Rồi khán giả cứ tưởng đây là dự án mới của Việt Nam chuẩn bị làm phim này với bản sao của Hàn rồi inbox hỏi tui quá trời. Có người còn post lên trang riên của họ và chửi rủa này nọ quá trời, kiểu như nếu đây là sự thật sẽ banh phim. Người này không hợp vai này, người không hợp vai kia... Các bạn ơi, hình ảnh này ai đó ghép cho vui chứ không phải dự án phim thật sự nghen, nên mọi người bình tĩnh".

Cát Phượng khẳng định đây chỉ là ảnh ghép.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới