PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dàn trai xinh gái đẹp của 'Hướng dương ngược nắng' hội ngộ, nói lời chia tay với phim

Thứ hai, 26/04/2021 09:58

Sau 9 tháng 10 ngày, các diễn viên Hồng Đăng, Việt Anh, Lương Thu Trang, Đình Tú, Hồng Diễm... đồng loạt nói lời chia tay phim 'Hướng dương ngược nắng'.

Thời gian qua, những bộ phim Việt khai thác về đề tài gia đình chiếm sóng giờ vàng, được khán giả yêu mến trong đó phải kể đến "Hướng dương ngược nắng". Phim nói về những mối quan hệ trong gia đình Cao gia, hậu quả của việc ngoại tình để lại, chính thất - tiểu tam và các con riêng...

Hiện tại, "Hướng dương ngược nắng" đang dần đi đến hồi kết. Việc quay phim cũng sắp được hoàn tất khi các diễn viên chính như Bạch Cúc, hay mới đây là Hồng Đăng, Việt Anh, Lương Thu Trang, Đình Tú, Hồng Diễm... đã nói lời chia tay với phim khi hoàn thành cảnh quay cuối cùng.

Trên trang cá nhân, dàn trai xinh gái đẹp của "Hướng dương ngược nắng" đồng loạt đăng ảnh chụp chung và bộc bạch những cảm xúc riêng.

Dàn trai xinh gái đẹp của "Hướng dương ngược nắng" cùng hội ngộ trong một khung hình.

Loạt ảnh đẹp được Hồng Đăng, Lương Thu Trang, Đình Tú chia sẻ.

Diễn viên Hồng Đăng chia sẻ: "9 tháng 10 ngày với đứa con "Hướng dương ngược nắng" cảm ơn ekip, cảm ơn các bạn diễn tuyệt vời đã cùng nhau hoàn thành xuất sắc bộ phim... Cảm ơn khán giả đã luôn yêu và dành nhiều tình cảm cho bộ phim và từng nhân vật... Hẹn gặp lại các bạn... love all".

Đình Tú (vai Trí) viết: "Sáng mở mắt, điều đầu tiên là cảm thấy hụt hẫng, 1 cảm giác thật khó diễn tả.... 9 tháng 10 ngày, 1 time không quá dài cũng không phải ngắn, nhưng cũng đủ để mọi người cảm thấy gắn kết như những thành viên trong 1 gia đình - gia đình "Hướng dương ngược nắng".

Không biết nói điều gì vào lúc này, chỉ muốn nói là rất nhớ, và mong sẽ có 1 dự án gia đình hướng dương đoàn tụ. Cám ơn tất cả mọi người!".

"Cuối cùng thì cũng hái được hướng dương. Hơn 200 ngày ghét bỏ nhau thì hôm nay chúng mình yêu thương nhau đúng cách. Không nói thành lời nữa. Cảm ơn Ekip. Cảm ơn các anh chị tôi. Cảm ơn khán giả", Lương Thu Trang viết.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới