PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đăng ảnh cổ trang đẹp lung linh, fans nghi ngờ Nhã Phương lại 'phim thật tình thật' với Trường Giang

Thứ bảy, 28/07/2018 09:34

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương trong tạo hình cổ trang khiến ai nấy nghi ngờ cô tái hợp với Trường Giang cả trong phim lẫn đời thực.

Nhã Phương lại khiến fans đứng ngồi không yên với bức ảnh chân dung trong tạo hình cổ trang lạ mắt được đăng tải trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng tôn lên đường nét thanh tú, mái tóc dài, đầu đội khăn vành, mặc áo tứ thân cách điệu. Đi kèm hình ảnh này, Nhã Phương viết: "Nhìn tưởng là Cám nhưng thực ra đây là... nô tì của Cám. Một dự án mới của Phương, cả nhà cùng hóng nhé".

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương trong tạo hình cổ trang khiến ai nấy nghi ngờ cô tái hợp với Trường Giang cả trong phim lẫn đời thực.​

Nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra hình ảnh mới này của Nhã Phương thuộc dự án phim Trạng Quỳnh mà Trường Giang và Trấn Thành thực hiện. Đây là series phim hài này từng gây hiệu ứng mạnh mẽ vào năm 2014. Đáng chú ý hơn, Trường Giang đã có ý định làm phần tiếp theo từ lâu. Tuy nhiên, phía Trường Giang chưa lên tiếng về thông tin này. Nhã Phương cũng im lặng về nghi vấn trên. Các fan của cả hai lại hi vọng tin đồn này là thật vì như thế là xác nhận cặp đôi không chỉ tái hợp cả ngoài đời mà còn lẫn trong phim.

Nhiều người tinh ý nhận ra đây là tạo hình nhân vật trong phim Trạng Quỳnh của Trấn Thành và Trường Giang hợp tác thực hiện

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)