PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đang gây xôn xao bởi phát ngôn, Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong phim nối sóng 'Gia đình mình vui bất thình lình' với tính cách thế nào?

Thứ ba, 19/09/2023 18:30

Sau nhiều năm vắng bóng trên sóng phim truyền hình, màn tái xuất sắp tới của Hoàng Thùy Linh đem đến nhiều sự ngóng đợi.

Nối sóng phim "Gia đình mình vui bất thình lình" là "Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do". Dự kiến, phim sẽ được khởi chiếu ngày 21/9/2023 trên VTV3.

Hoàng Thùy Linh đóng nữ chính trong "Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do".

Mới đây, Teaser phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" được VTV "nhá hàng". Chuyện phim kể về Hoàng Yến (Hoàng Thùy Linh thủ vai), một cô gái ngoài 30 tuổi, thông minh, sắc sảo, thành đạt, luôn biết cách xử lý êm đẹp các tình huống khó trong công việc.

Song, Hoàng Yến bị gia đình liên tục thúc giục chuyện kết hôn và Yến cũng chưa có người yêu. Còn Phong (Nhan Phúc Vinh thủ vai) là một thanh niên đầy khát khao và ước mơ trong công việc. "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" có cách kể chuyện hiện đại, dí dỏm. Qua đó, những vấn đề của người trẻ ở cả thành thị và nông thôn hay những mâu thuẫn thế hệ trong mỗi gia đình Việt được thể hiện một cách chân thực, gần gũi và dễ tiếp nhận.

4 năm sau vai bạn gái Hồng Đăng trong "Mê cung", Hoàng Thùy Linh mới đóng phim trở lại. Ở "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do", cô sẽ vào vai nữ chính Hoàng Yến - cô gái ngoài 30 tuổi, thông minh, sắc sảo, thành đạt, luôn biết cách xử lý êm đẹp các tình huống khó trong công việc. Song, Hoàng Yến bị gia đình liên tục thúc giục chuyện kết hôn và Yến cũng chưa có người yêu.

Với Hoàng Thùy Linh, đây là vai diễn truyền hình dài hơi duy nhất của cô trong nhiều năm trở lại đây, đồng thời cũng mang lại cho cô không ít áp lực.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ, cô đã suy nghĩ, lo lắng khá nhiều trước khi nhận vai. Dù đã chuẩn bị về mặt tâm lý, những ngày quay đầu vẫn thực sự vất vả. Rất may mắn, ê-kíp đoàn phim và đặc biệt là người bạn diễn cùng, Nhan Phúc Vinh đã giúp cô trở nên thoải mái và tự nhiên hơn.

Hoàng Thùy Linh cũng cho hay, nhân vật có điểm tương đồng với cô ngoài đời: "Yến rất yêu gia đình và Linh cũng thế. Cách xử lý tình huống của Yến đôi khi cũng trưởng thành nhưng có lúc khá trẻ con. Đó là lý do vì sao cô ấy luôn nghĩ mình còn trẻ và hôn nhân là chuyện chưa cần thiết. Cũng có đôi lúc Linh nghĩ như vậy".

Hoàng Thùy Linh trở thành nhân vật được đón đợi bậc nhất trong phim nối sóng "Gia đình mình vui bất thình lình"

Trước thềm lên sóng, dàn cast đã “xả” dần loạt ảnh hậu trường cực đẹp của bộ phim. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào phong độ diễn xuất của Hoàng Thùy Linh sau thời gian dài vắng bóng màn ảnh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới