PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Danh hài Duy Phương 'hờn dỗi' thắc mắc với NSX phim: 'Tôi đi diễn bao nhiêu năm không phải ngôi sao?'

Thứ sáu, 12/07/2019 21:14

Sau hơn 3 tháng tiền kì và sản xuất, hôm nay, đoàn làm phim Bắc Kim Thang chính thức ra mắt báo giới TP. HCM cũng như toàn quốc. Sau "Thiên linh cái" bị dừng công chiếu, đây là dự án phim kinh dị Việt được chú ý nhất hiện nay.

Bộ phim có quy tụ dàn diễn viên thực lực như: danh hài Duy Phương, diễn viên Bích Hằng... đều không phải là những ngôi sao phòng vé. Chính vì nhà sản xuất muốn một bộ phim hút từ cốt truyện và cách dàn dựng hơn là yêu tố ngôi sao.

Nhà sản xuất, diễn viên Hồng Ánh cũng đến ủng hộ bộ phim

Dàn diễn viên không phải ngôi sao phòng vé của phim

Tuy nhiên, danh hài Duy Phương lại nửa đùa nửa thật phản ứng trước hai chữ "ngôi sao" trước lời chia sẻ của đạo diễn và nhà sản xuất phim: "Tôi ngôi suy nghĩ thật nhiều trước lời của nhà sản xuất Hoàng Quân. Tôi cảm nhận quá trình tôi cảm nhận quá trình tôi cống hiến mấy chục năm nay đã mất tiêu, không còn tồn tại trong lòng mọi người nữa. Tôi không biết có chuyện đó không nhưng khi đi đến đâu, tôi vẫn được mọi người nhận ra và gọi tên trong vui mừng. Tôi cảm thấy bản thân vẫn có tên tuổi đó chứ. Thế nhưng, khi tôi tham gia phim này, tôi không đặt nặng chuyện tên tuổi mà chỉ chú tâm vào công việc và vai diễn. Anh Hoàng Quân nói: "Phim này không có ngôi sao". Vậy tôi là gì? Thưa quý vị, tôi có phải là ngôi sao, có phải là nghệ sĩ có tên tuổi không? Tôi hơi buồn. Một nghệ sĩ cống hiến thật lâu, thật dài, bao nhiêu cay đắng mặn nồng, giờ phút này vẫn không tên tuổi gì, vậy đi làm nghệ thuật mấy chục năm để làm gì khi tên mình không đi vào lòng người? Buồn quá".

Danh hài Duy Phương chạnh lòng và bắt bẻ chữ "ngôi sao" từ đạo diễn và nhà sản xuất

Những chia sẻ của danh hài Duy Phương khiến đạo diễn lẫn nhà sản xuất phải đính chính rằng, điều mà cả hai đề cập là ngôi sao phòng vé, hoàn toàn khác với danh xưng chung "ngôi sao" khiến danh hài Duy Phương hiểu lầm và chạnh lòng.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới