PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Danh hài Hoài Linh nhắm “ngày lành” cho Thanh Thảo

Thứ bảy, 17/09/2011 11:24

Vừa nhận lời truyền giảng kinh nghiệm sân khấu cho các học viên của Thanh Thảo production, danh hài Hoài Linh cũng chính là người chọn “ngày lành tháng tốt” để Thanh Thảo tổ chức show “Ngàn Sao hội tụ”.

Chương trình “Ngàn Sao hội tụ” sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 22/9/2011 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng (12B CMT8, TP.HCM) quy tụ những tên tuổi được yêu thích nhất hiện nay. Chương trình cũng là dịp để chính thức ra mắt Thanh Thảo Production sau 3 tháng hoạt động vừa qua, là cơ hội cho các học viên xuất sắc của Thanh Thảo pro bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Hoài Linh chọn “ngày lành” cho Thanh Thảo làm sô

Chương trình được biên tập và dàn dựng ý tưởng bởi ca sĩ Thanh Thảo, người đã xây dựng thành công thương hiệu “Đêm ngàn Sao” gây được tiếng vang trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, cố vấn nghệ thuật của chương trình là đạo diễn Trần Vi Mỹ, hứa hẹn sự hoành tráng và hấp dẫn người xem đến tận những phút cuối.

Chương trình sẽ có sự tham gia của nhiều ngôi sao ca nhạc như Đàm Vĩnh Hưng, Siu Black, Minh Thuận, Ưng Hoàng Phúc, Ngọc Sơn, HIền Thục, Quang Hà… và các nhóm The Men, La Thăng, V Music…

Đặc biệt, danh hài Hoài Linh và nhóm Nụ cười mới của anh sẽ mang đến chương trình Production 1 tiểu phẩm hài rất độc đáo, vui nhộn nhân dịp ra mắt công ty Thanh Thảo.

Thanh Thảo ngoài vai trò nhà sản xuất và ca sĩ còn kiêm luôn vai trò dẫn dắt chương trình, về mảng này cũng được xem là ưu điểm được “Búp Bê” tận dụng khá tốt trong những chương trình do cô tổ chức.

Mr Đàm luôn là người nhiệt tình với Thanh Thảo và công ty của cô khi huỷ bỏ những show diễn ở xa để sát cánh cùng Thanh Thảo trong chương trình đầu tiên ra mắt công ty mới của cô. Mr Đàm sẽ giới thiệu những ca khúc mới trong album Anh còn nợ em vừa mới ra mắt trong thời gian gần đây và màn kết hợp song ca cùng “chủ xị” của chương trình. Sau 1 thời gian theo đoàn làm phim, ít khi nhận lời tham gia các chương trình ca nhạc, nhưng khi biết Thanh Thảo muốn tổ chức 1 show diễn ra mắt công ty, Minh Thuận đã sắp xếp lịch quay để bay về tham gia trong chương trình.

Vượt qua các tin đồn về quan hệ “lạnh nhạt” của Thanh Thảo và Hiền Thục, chính Thanh Thảo đã mời Hiền Thục tham gia trong chương trình với 2 ca khúc đang “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng âm nhạc của Hiền Thục. Bên cạnh Hiền Thục là giọng ca trữ tình sâu lắng của Quang Hà. Giọng ca đầy lửa của Siu Black luôn khuấy động cả sân khấu và đây cũng là lần đầu Siu Black nhận lời tham gia show của “Búp Bê” tổ chức, hứa hẹn sẽ rất nhiều thú vị

Ca sĩ Ngọc Sơn, anh Ba thân thương của Thanh Thảo, thường xuyên xuất hiện trong show do Thanh Thảo tổ chức, lần này anh Ba Ngọc Sơn cũng sẽ lại hát ca khúc “Tiền” do chính anh sáng tác, ca khúc đang rất ăn khách hiện nay

Lần đầu tiên 2 “cô gái vàng” của VN Next Top Model Đàm Thu Trang và Diệp Lâm Anh sẽ kết hợp cùng 2 tiếng hát rất quen thuộc của cuộc thi Idol đó là Trà My idol và Pha Lê tạo nên 1 chuỗi các ca khúc rất sôi động, hứa hẹn sẽ “bỏng mắt” người xem.

Ngoài ra, vào ngày 9/10/2011 Thanh Thảo phát hành album CD mang tên Để ta say với 12 ca khúc của các nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân, Thái Thịnh, Phúc Trường, Khắc Việt, Bảo Dũng... Đây là album được đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt nội dung và giai điệu, cùng với phần trình bày nội dung của nhà thiết kế Công Trí và nhiếp ảnh Tang Tang.

Năm 2011 cũng là năm kỷ niệm 17 năm ca hát của Thanh Thảo với 15 năm ca hát chuyên nghiệp, vào ngày 11/11/2011 tại Nhà hát Hoà Bình,  Thanh Thảo Production phối hợp với công ty Proevents và công ty Sao Nhạc Việt thực hiện live show "Chuyện...." của ca sĩ Thanh Thảo. Live show với sự góp mặt của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Đan Trường, Justin Nguyễn và ca sĩ hải ngoại lần đầu về Việt Nam biểu diễn Andy Quách.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới