PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Danh hài Việt Hương gây sốc với tóc bạch kim, dáng đứng hiên ngang như đàn ông

Thứ sáu, 21/06/2019 09:30

Xuất hiện trong trang phục tomboy, mái tóc ngắn bạch kim cùng lời cảnh báo: “Tao là ông nội của mày!”, Việt Hương một lần nữa gây tò mò với sự biến hoá của mình.

Sau thời gian ấp ủ và thực hiện, mới đây, những hình ảnh đầu tiên của web drama do nghệ sĩ Việt Hương đầu tư và đóng vai chính đã được hé lộ.

Hình ảnh nhân vật "ông nội" của Việt Hương trên phim cực ngầu

Ngoài đời cô cũng không kém cạnh là bao

Con số cụ thể chưa được tiết lộ nhưng Việt Hương cho biết số tiền đầu tư lên đến hàng tỷ. Với nữ danh hài, cái gì tâm huyết là phải làm cho “tới”, “cho đã” vì không có gì hạnh phúc hơn sản phẩm làm chỉn chu và được khán giả đón nhận. Nếu đã quen với hình ảnh Việt Hương trong những chiếc áo bà ba dịu dàng hay đầm dạ hội kiêu sa, khán giả sẽ bất ngờ với một Việt Hương “y như đàn ông” từ dáng đi đứng đến từng động tác hình thể và cả giọng nói. Sự nhập vai trọn vẹn của Việt Hương là không có gì để bàn cãi và những nỗ lực của chị xứng đáng được ghi nhận.

Trong những cảnh quay đòi hỏi vận động mạnh và yêu cầu thể lực cao, Việt Hương vẫn xung phong tự mình đảm nhận, thay vì nhờ sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế. Chính sự lăn xả, hết mình của Việt Hương trên trường quay đã “thổi lửa” cho cả ekip để quyết tâm hoàn thành sản phẩm trong 15 ngày quay với nhiều phân cảnh cực kỳ đắt giá.

Việt Hương quy tụ những gương mặt đang hot nhất youtube

Bên cạnh Việt Hương, “Trật tự mới” quy tụ dàn sao hùng hậu với khả năng diễn xuất, hoá thân được bảo chứng như NSND Hồng Vân, Lê Quốc Nam, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Mạc Văn Khoa, Quách Ngọc Tuyên, Puka, Lê Nam, Dương Cường, Hữu Tín, Lạc Hoàng Long, Huỳnh Phương, Thiên Kim, Phương Rock, Tuấn Voi.

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới