PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đạo diễn đoạt giải Oscar sẽ làm phim về bin Laden

Thứ ba, 03/05/2011 21:23

Nữ đạo diễn từng đoạt giải Oscar Kathryn Bigelow đang tiến hành đưa cuộc truy lùng và tiêu diệt trùm khủng bố Osama bin Laden lên phim.

Kathryn Bigelow, nữ đạo diễn từng giành giải Oscar với bộ phim “The hurt locker” năm 2008, đang lên kế hoạch cho bộ phim về cuộc truy lùng và tiêu diệt Osama bin Laden. Bà cùng với nhà viết kịch bản phim Mark Boal đã thảo luận với nhau về đề tài này.
 
Nữ đạo diễn Kathryn Bigelow và chồng cũ
 
Mark Boal là người từng hợp tác với Kathryn Bigelow trong thời gian thực hiện bộ phim về đề tài chiến tranh “The hurt locker”.
 
Bộ phim này dự kiến có tựa đề “Kill bin Laden” (tạm dịch: Tiêu diệt bin Laden). Có thông tin cho rằng Mark Boal đã tới gặp bộ phận tình báo nhằm thu thập thêm thông tin để viết kịch bản. Hiện họ lên kế hoạch tuyển chọn diễn viên và theo dự kiến, bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy trong mùa hè này.
 
Trùm khủng bố bin Laden đã bị tiêu diệt
 

Trùm khủng bố Osama bin Laden đã bị lực lượng Mỹ lùng diệt tại một ngôi nhà ở Pakistan vào ngày 1-5 vừa qua. Những thông tin về vụ việc này đang thu hút sự quan tâm của dư luận và cả các nhà làm phim.

NLĐ Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới