PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đạo diễn đoạt Oscar - Spike Lee đăng ảnh cùng Ngô Thanh Vân trên phim trường

Thứ bảy, 18/05/2019 08:39

Nam đạo diễn từng đoạt giải Oscar - Spike Lee bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng Ngô Thanh Vân trên phim trường, úp mở khả năng 'đả nữ Việt' sẽ tham gia dự án mới của ông.

Được biết, đạo diễn Spike Lee cùng ê-kip đến Việt Nam ghi hình trong tháng 5 nhưng mọi kế hoạch đều không được tiết lộ. Vài ngày trước, nam đạo diễn từng đoạt giải Oscar bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng Ngô Thanh Vân trên Instagram tại Tp.HCM. "Cô Veronica Ngo (tức Ngô Thanh Vân) trong vai Hanoi Hannah cùng đại tướng Lee. Ngày 40, phim Da 5 Bloods", ông viết. Bên cạnh đó, nam đạo diễn lừng danh cũng đăng một ảnh khác của "đả nữ Việt" trong một trích đoạn. Phía Ngô Thanh Vân vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức cho những nghi vấn trên.

Đạo diễn đoạt Oscar - Spike Lee đăng ảnh cùng Ngô Thanh Vân trên phim trường

Nếu chia sẻ của Spike Lee là sự thật thì Ngô Thanh Vân sẽ có dịp hợp tác cùng những tên tuổi nổi tiếng như Chadwick Boseman (ngôi sao thủ vai "Black Panther"), Delroy Lindo, Clarke Peters, Isiah Whitlock Jr., Giancarlo Esposito, Norm Lewis… Dự án bắt đầu được khởi quay từ ngày 23/3 tại Việt Nam và Thái Lan.

Đạo diễn Spike Lee (trái) phấn khích khi đoạt tượng vàng Oscar 2019

Spike Lee sinh năm 1957, là đạo diễn kỳ cựu người Mỹ chuyên khai thác các vấn đề xã hội. Một số tác phẩm nổi tiếng của ông là "Do the Right Thing" (1989), "Jungle Fever" (1991), "Malcolm X" (1992), "He Got Game" (1998) và "BlacKkKlansman" (2018). Với "BlacKkKlansman", ông thắng giải "Biên kịch xuất sắc" ở Oscar 2019.

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới