PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đạo diễn 'Ký sinh trùng' lại tấn công Hollywood khi mời tài tử 'Chạng vạng' đóng vai chính trong phim mới

Thứ năm, 20/01/2022 15:04

Bộ phim mới của đạo diễn Bong Joon Ho gây chú ý ngay từ đầu khi ông tuyên bố muốn hợp tác với tài tử Robert Pattinson.

Đã gần 2 năm sau khi đạo diễn xứ Hàn Bong Joon Ho "oanh tạc" Oscar với 4 tượng vàng. Mới đây, Bong Joon Ho thu hút sự chú ý khi công bố sắp trở lại với một bộ phim mới thuộc đề tài khoa học viễn tưởng.

Đạo diễn Bong Joon Ho gây chú ý khi tuyên bố mời Robert Pattinson đóng vai chính trong phim mới

Theo tờ Deadline, kịch bản của bộ phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Mickey7 của Edward Ashton. Phim do hãng Warner Bros sản xuất và tài tử "Chạng vạng" Robert Pattinson đang đàm phán để đóng vai chính.

Mickey7 được giới thiệu là sự kết hợp giữa 2 tiểu thuyết là Dark Matter (Người chạy xuyên không gian) của Blake Crouch và The Martian (Người về từ Sao Hỏa) của Andy Wier.

Câu chuyện của Mickey7 xoay quanh Mickey, người đàn ông nhận nhiệm vụ nguy hiểm là cùng các thành viên đội thám hiểm đi đến thế giới băng giá Niflheim. Các nhiệm vụ nguy hiểm đến tính mạng đều do Mickey đảm nhận. Sau mỗi lần sống lại, một cơ thể mới của Mickey được tái sinh với ký ức gần như nguyên vẹn. Trong lúc mọi người tưởng Mickey7 đã chết, anh bất ngờ quay lại, nhận ra lúc này lại tồn tại một bản sao mới thay thế mình là Mickey8. Việc nhân bản vốn không được chấp nhận rộng rãi, bởi vậy Mickey phải giữ bí mật về bản sao của mình, nếu không cả Mickey7 và Mickey8 đều sẽ bị tiêu diệt.

Nếu việc đàm phán vai diễn thành công, Robert Pattinson sẽ đảm nhận một lúc hai vai Mickey7 và Mickey8.

Ngôi sao Hollywood Robert Pattinson nổi tiếng trên toàn thế giới khi xuất hiện trong loạt phim "Chạng vạng" (2008), sau đó dần chứng minh thực lực qua bộ phim "Tenet" (2020). Anh sẽ đảm nhận vai chính trong "The Batman" (Người dơi) của đạo diễn Matt Reeves ra mắt vào tháng 3 năm nay.

Đạo diễn Bong Joon Ho lần này sẽ đảm nhiệm cả viết kịch bản lẫn đạo diễn phim. Nhiều người kỳ vọng đây sẽ là một thành công mới của đạo diễn Bong Joon Ho sau khi "càn quét" lễ trao giải Oscar vào năm 2019.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới