PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đạo diễn phim 'Để mai tính' xuống dốc trầm trọng hậu chia tay?

Chủ nhật, 21/02/2016 14:31

Sau khi mối tình nổi tiếng với nữ diễn viên - ca sĩ Tinna Tình kết thúc, dường như sự nghiệp của đạo diễn phim 'Để mai tính' không còn được như ý.

Sự nghiệp điện ảnh xuống dốc

Nổi danh tại Việt Nam với "Để mai tính", đạo diễn Charlie Nguyễn trở về từ Mỹ từng được đánh giá là một nhà làm phim chuyên nghiệp, chỉn chu với những sản phẩm tung hoành phòng vé thời điểm đó. Thừa thắng xông lên với "Long Ruồi", khán giả tiếp tục dành nhiều lời khen ngợi cho vị đạo diễn phim "Để mai tính".

Đạo diễn phim "Để mai tính" vẫn im ắng chưa có gì mới

Tuy nhiên, phong độ không giữ được lâu, những phim hài ăn theo sau này như "Tèo Em", "Để hội tính" tuy vẫn thắng lợi về mặt doanh thu do sự góp mặt của “vua phòng vé” Thái Hòa song lại không được nhìn nhận tốt về chuyên môn. Bộ phim hài - tâm lý tình cảm "Cưới ngay kẻo lỡ" của anh dù có dàn sao “hot” như: Johny Trí Nguyễn hay Đinh Ngọc Diệp vẫn bị đánh giá là bước thụt lùi rõ rệt cả về mặt điện ảnh lẫn doanh thu.

“Ăn cắp ý tưởng”

Vào năm 2013, Charlie Nguyễn đạo diễn kiêm biên kịch bộ phim "Bụi đời Chợ Lớn" với nội dung tranh giành quyền lực giữa 2 phe giang hồ Sài Gòn - Chợ Lớn. Tuy nhiên bộ phim đã không thể qua được vòng kiểm duyệt nên đã bị cấm chiếu vĩnh viễn. Sự kiện này khi đó đã khiến khán giả yêu điện ảnh được một phen xôn xao. Thế nhưng, chuyện chưa dừng lại ở đó.

"Bụi đời Chợ Lớn" bị một số cư dân mạng so sánh và cho rằng nội dung, diễn biến, tình tiết của bộ phim “mượn” hầu hết ý tưởng trong phim "Troy" (Cuộc chiến thành Troy) của đạo diễn Wolfgang Petersen sản xuất năm 2010. Trên mạng xã hội, có cả một clip tổng hợp lại toàn bộ sự giống nhau giữa hai bộ phim, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hậu chia tay: Người lên, kẻ xuống

Không chỉ trong sự nghiệp làm phim, nhiều người đã nhận ra sự xuống sắc của đạo diễn phim "Để mai tính" sau khi Tinna Tình chủ động chia tay thời gian trước. Thần sắc, phong độ của vị đạo diễn dường như không còn được ổn định.

Ngược lại, Tinna Tình hậu chia tay lại càng chỉn chu hơn mỗi khi xuất hiện, cô thường xuyên thay đổi hình ảnh cùng với gu thời trang được cải thiện rất nhiều so với trước kia. Mới đây, cô còn đoạt giải Nữ hoàng hội xuân dành cho nghệ sĩ ăn mặc đẹp và nổi bật nhất trong một sự kiện.

Về sự nghiệp, Tinna Tình cũng được đánh giá cao khi tham gia diễn xuất trong phim "Mất xác" và sắp tới đây là "Mặt nạ" do cô thủ vai chính đồng tác giả kịch bản. "Mặt nạ" có hiệu ứng như thế nào và có đem lại thành công mới cho Tinna Tình hay không, khán giả sẽ được biết khi phim ra rạp. Thế nhưng, những gì nữ diễn viên làm được trong suốt thời gian qua cho thấy cô đang ngày một khởi sắc sau khi chia tay vị đạo diễn nổi tiếng.

Về Charlie Nguyễn, khán giả rất hy vọng bộ phim mới đang được hợp tác cùng Thái Hòa sẽ đem về cho anh hào quang như "Để mai tính" đã làm được ngày nào.

Xem thêm Tinna Tình 'cướp chồng' người khác bị tạt trứng thối

Thanh Vân (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới