PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đào Hoàng Yến lần đầu cho con gái thử sức với việc diễn xuất, loạt khoảnh khắc nhập vai của ái nữ gây sốt

Thứ tư, 19/04/2023 20:26

Con gái Đào Hoàng Yến nhận được rất nhiều lời khen khi diễn xuất.

Đào Hoàng Yến được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng của Vbiz. Cô từng tham gia rất nhiều bộ phim đình đám và ghi dấu ấn mạnh với những vai diễn lả lơi. Ở ngoài đời thực, Đào Hoàng Yến lại có tình duyên lận đận. Dù vậy, cô vẫn luôn yêu đời và giữ cho mình phong độ nhan sắc vô cùng đỉnh cao khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đào Hoàng Yến đã đăng tải loạt ảnh khoe về cô con gái của mình. Theo đó, đây là lần đầu tiên ái nữ nhà này được lấn sân sang diễn xuất. Có thể thấy, khi nhập vai, cô bé cũng đã thể hiện độ chuyên nghiệp chuẩn con nhà nòi khiến bao người phải khen ngợi không ngớt. Từ những biểu cảm, những cử chỉ của nhóc tì khi nhập vai cũng đã được nhận xét rất giỏi giang và có lẽ đang thừa hưởng gen di truyền từ mẹ mình.

Con gái Đào Hoàng Yến bất ngờ trổ tài diễn xuất

Bên cạnh đó, Đào Hoàng Yến cũng đính kèm chia sẻ về con gái: "Con gái yêu của tui trên phim cũng là ngoài đời. Đáng yêu lắm! Mẹ yêu con nhiều! Mầm lùn nhà Mẹ Yến lần đầu làm phim VFC. Mong con sẽ đủ duyên cống hiến cho nền nghệ thuật Việt Nam thật nhiều hơn Mẹ". Qua đó, Đào Hoàng Yến dường như cũng kì vọng nhóc tì nhà mình sẽ sớm kế nghiệp mẹ.

Đào Hoàng Yến mong con gái sẽ kế nghiệp mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)