PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Darron Gibson bị fan M.U chửi rủa là "đồ ngu"

Thứ ba, 26/04/2011 11:39

Sự hiện diện của tiền vệ người CH Ireland trên Twitter ngay lập tức đã nhận được những phản ứng hết sức giận dữ từ chính các CĐV của M.U.

Hiện tại, có khá nhiều cầu thủ của M.U đang sử dụng trang mạng xã hội này như một kênh để giao lưu với các CĐV. Có thể kể ra những cái tên như Rio Ferdinand, Nani, Owen, Valencia, Evans, Lindegaard và Rooney, người vừa gia nhập Twitter được 2 ngày.

Theo chân các đồng đội, Gibson cũng hí hửng lập cho mình một tài khoản trên Twitter để có thêm một cách thư giãn sau những buổi luyện tập. Thế nhưng, tiền vệ trẻ người CH Ireland lại không thể ngờ được rằng anh bị CĐV M.U ghét cay ghét đắng. Không lâu sau khi nick (tên tài khoản) dgibbo28 xuất hiện trên Twitter, Gibson đã nhận được hàng trăm comment (lời bình luận) từ chính những CĐV của M.U. Tuy nhiên, đó lại là những lời lẽ hết sức cay độc, đến nỗi cầu thủ từng được kì vọng sẽ là một Roy Keane mới của Old Trafford đã quyết định hủy tài khoản của mình chỉ 2 giờ sau đó. Một trong những lời comment được lưu lại trên tài khoản của Gibson đã nói: “Đừng có sút bóng nữa, đồ ng…!”

Xzone