PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dấu môi son tiết lộ tính cách

Thứ năm, 21/04/2011 09:11

Hãy lưu lại dấu môi son của nàng trên khăn tay, trên má, hay cổ áo bạn, bởi nó giúp bạn hiểu thêm về tính cách người ấy.

Jilly Eddy, chuyên gia hàng đầu trong đọc ý nghĩa dấu môi, cho biết: “Đôi môi bên ngoài không có nghĩa là giống dấu môi trên giấy. Một người có đôi môi trông dày có thể có dấu môi mỏng và ngược lại. Những dấu môi này có thể biến đổi từng ngày. Dấu môi giống như một chương của quyển sách, giúp tiết lộ câu chuyện của một cá nhân”. Dấu môi hình tròn hay oval: Người có dấu môi kiểu này thích những thứ diễn ra yên bình. Họ không thích xung đột, cãi vã và muốn mọi người luôn vui vẻ. Dấu môi hình kim cương: Như những viên kim cương, cô ấy luôn lộng lẫy và tỏa sáng. Cô ấy là người rất thành đạt và rất hoàn hảo, sẵn sàng giúp đỡ những người khác để thành công. Cô ấy cũng rất rộng lượng với cộng đồng. Dấu môi trên mỏng: Người có dấu môi này rất cầu kỳ. Họ thiên về chi tiết mọi việc và có óc tổ chức cao. Họ rất giỏi trong việc đưa ra những cách giải quyết mới và hiệu quả cho một vấn đề.

Mỗi dấu môi son tiết lộ tính cách khác nhau.

Dấu môi dưới mỏng: Những người có dấu môi dưới mỏng rất giỏi phân tích, thành thạo trong sử dụng con số, thống kê, hay những thứ đòi hỏi sự chính xác. Dấu môi trên dày: Là người biết lắng nghe, mọi người thích khóc trên vai họ và giãi bày tâm sự. Và những người này giỏi trong việc tháo gỡ khúc mắc. Dấu môi dưới dày: Người có dấu môi dưới dày rất yêu động vật và cũng được chúng quý mến. Những người này có thể trở thành nhà văn hay diễn giả. Dấu môi đậm: Luôn là người lãnh đạo nhóm, người này tràn đầy năng lượng. Họ thường làm chủ kinh doanh, hay ít nhân có rất nhiều nhân viên dưới quyền. Dấu môi nhạt: Là người luôn thấy mệt mỏi. Họ cần được thư giãn, yên tĩnh, nghỉ ngơi tại khu nghỉ dưỡng. Họ cần có thời gian cho mình mà không phải bận tâm đến mong muốn của một người nào khác.

baodatviet.vn