PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

David Cook hé lộ "mặt tiền" của dự án "cưng"

Thứ ba, 19/04/2011 11:48

Ngay trong tháng 4 này các fan sẽ được gặp lại Quán quân American Idol mùa thứ 7.

Sau một thời gian “úp mở” về album mới, vừa qua David Cook đã chính thức tiết lộ tựa đề cũng như “mặt tiền” của dự án này. Theo đó, album thứ 2 của quán quân American Idol mùa thứ 7 sẽ mang tựa đề This Loud Morning và nếu không có gì thay đổi, nam ca sỹ sẽ cho “bé cưng” lên kệ vào 28/6 tới.

Album trở lại sau gần 3 năm vắng bóng của David Cook, “This Loud Morning”

 

“Album này là kết quả của quá trình làm việc đòi hòi nhiều nỗ lực nhất của tôi từ trước đến giờ. Tôi không thể đợi cho đến lúc được chia sẻ với mọi người thành quả của mình.”David Cook hào hứng cho biết. Anh cũng tâm sự rằng mình đã dành khá nhiều thời gian để thực hiện album này và những gì anh gặt hái được hoàn toàn xứng đáng với bao công sức anh bỏ ra. Được biết thủ lĩnh OneRepublic, Ryan Tedder và nhà sản xuất Matt Serletic là 2 trong số những “anh tài” sẽ giúp đỡ David Cook trong album này.

 
Một số hình ảnh của David Cook trong phòng thu hồi tháng 2 năm nay

 

“Đó là một khoảng thời gian “lao động” rất dài. Nhưng tôi nghĩ đó là khoảng thời gian cần thiết để có thể hoàn thành album này. Tất cả những thứ thuộc về dự án này, từ ca từ cho đến âm nhạc và cảm xúc đều rất cởi mở. Và bạn cũng có thể trông đợi một số ca khúc rất tươi mới nữa.” – nam ca sỹ nói.

Nam ca sỹ rất hào hứng khi được “mở hàng” single mới “The Last Goodbye” trên sân khấu “American Idol”,cuộc thi đầy ắp kỷ niệm với anh

 

Single mở đường cho album, The Last Goodbye sẽ ra mắt fan vào 19/4 tới. Sau đó 2 ngày, David Cook sẽ lần đầu tiên biểu diễn ca khúc trên sân khấu American Idol, cuộc thi đã giúp cho sự nghiệp ca hát của anh bước sang một trang mới. Anh chia sẻ: “Tôi rất mong được gặp những thí sinh mới và cả những giám khảo mới nữa. Theo những gì tôi thấy thì Steven Tyler rất nổi loạn còn J.Lo thì thực sự quá tuyệt vời. Tôi cũng rất háo hức được gặp lại Randy, Ryan và tất cả mọi người.”

VCTV