PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

David Gill: "Man Utd sẽ không bao giờ chiêu mộ Sneijder"

Thứ sáu, 26/08/2011 16:24

Mới đây, giám đốc điều hành David Gill của Man Utd tự tin Quỷ đỏ có thể đạt được mọi thành công với lứa cầu thủ trẻ hiện tại đồng thời khẳng định CLB không cần bổ sung thêm bất cứ bản hợp đồng nào trong hè này.

“Sẽ không có bất kỳ bản hợp đồng nào cập bến Man Utd sau kỳ chuyển nhượng kết thúc”, David Gill tiết lộ với Sky Sports tối qua, sau khi dự lễ bốc thăm phân bảng Champions League ở Monaco.

David Gill. Ảnh: Internet

“Chúng tôi cảm thấy tự tin với đội hình hiện có, Man Utd có thể ổn định được đội hình mùa giải năm nay. Các cầu thủ trẻ sẽ sớm trở thành trụ cột của đội bóng chứ không phải từ một ai khác mà CLB mua về”, David Gill cho biết.

Cách đây chưa lâu, báo giới đã bất ngờ tiết lộ Man Utd đang trở lại bàn đàm phán với tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder. Theo đó, Man Utd dự định sẽ chiêu mộ cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Inter Milan vào những ngày cuối cùng của TTCN.

Theo chiều ngược lại, tiền vệ người Hà Lan cũng sẵn sàng xem xét lại yêu sách về giảm lương nhằm được chuyển tới chơi tại "Nhà hát của những giấc mơ" ngay trong mùa hè này.

Trước đây khi Sneijder đưa ra yêu sách quá cao về lương, David Gill cũng như HLV Alex Ferguson đã tuyên bố từ bỏ thương vụ này, bởi với một tân binh như Sneijder được hưởng mức lương cao ngất ngưởng tại M.U sẽ dẫn đến một hệ lụy khi các cầu thủ khác cũng sẽ yêu cầu CLB tăng lương.

Nhận định trên của giám đốc điều hành David Gill cũng mở ra cơ hội cho Sneijder đến Man Utd là điều hoàn toàn không thể. Với sự tiến bộ một cách đáng kinh ngạc của lứa cầu thủ trẻ M.U tại những trận đấu gần đây như Cleverley, hay Anderson, điển hình nhất phải kể đến chiến thắng trước Man City tại Siêu Cúp Anh, tại NHA Man Utd cũng đang có 2 trận toàn thắng trước West Brom và Tottenham. Khả năng, mọi hy vọng cập bên Quỷ đỏ của Sneijder dường như đã được định đoạt.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới